Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba bỏ ngỏ khả năng chuyển sang Arsenal

Thứ Năm 27/04/2017 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào mùa hè tới, Premier League có thể đón chào một gương mặt mới là trung vệ Florentin Pogba, anh trai của tiền vệ Paul Pogba.

Theo báo chí Pháp tiết lộ, anh trai của cầu thủ nắm giữ kỷ lục chuyển nhượng là trung vệ Florentin Pogba đang dự định chuyển tới Ngoại hạng Anh. Được biết, hợp đồng của cầu thủ này với St Etienne sẽ hết hạn vào mùa hè 2018 và anh vẫn chưa được CLB chủ quản gia hạn. Nhiều khả năng cầu thủ 26 tuổi sẽ lựa chọn cho mình một bến đỗ mới, tại một giải đấu mới.
 
Trên L’Equipe, trung vệ Florentin Pogba cho biết: “Tôi chưa hề nói là mình không muốn đến đó (Premier League). Nhưng đó là chuyện tương lai và tôi không thể nói trước được.”
 
Pogba bo ngo kha nang chuyen sang Arsenal hinh anh
Gia đình nhà Pogba ở trận đấu giữa M.U - St Etienne

Tại mùa giải này, cầu thủ người Pháp chỉ có vỏn vẹn 15 lần ra sân cho Quỷ xanh (biệt danh của CLB St Etienne) vì gặp phải nhiều chấn thương. Hiện nay, Florentin cũng đang gặp phải một chấn thương ở hông và đùi, khiến anh ngồi ngoài trong những trận gần đây. Điều đáng chú ý nhất của trung vệ Florentin Pogba ở mùa giải này chính là trận đấu với người anh em Paul Pogba, khi Quỷ xanh và Quỷ đỏ chạm trán nhau tại Europa League (M.U thắng chung cuộc 4-0).
 
Được biết, HLV Arsene Wenger của Arsenal đang muốn có chữ ký của cầu thủ này để thay thế cho trung vệ Per Mertesacker đã qua đỉnh cao phong độ. Với sơ đồ 3 trung vệ mà Giáo sư Wenger áp dụng trong những trận đấu gần đây, khả năng ông thầy người Pháp chi thêm viện binh ở hàng phòng ngự là hoàn toàn dễ hiểu. Đặc biệt, Florentin Pogba còn là một cầu thủ khá đa năng khi anh có thể chơi ở vị trí trung vệ lẫn hẫu vệ cánh trái.

Gia đình Pogba là một trường hợp khá đặc biệt trong làng túc cầu, khi cả 3 anh em đều theo đuổi sự nghiệp đá bóng và cũng đang đầu quân cho các CLB tại châu Âu. Paul Pogba là cầu thủ nổi tiếng nhất (đang khoác áo M.U), anh còn có 2 người anh song sinh là Florentin Pogba thi đấu cho St Etienne, và Mathias Pogba đang chơi cho Sparta Rotterdam.

Cả 3 người Pogba cũng lựa chọn những vị trí khác nhau trong đội bóng. Paul chơi ở vị trí tiền vệ, Florentin thi đấu ở hậu vệ, trong khi Mathias là tiền đạo.

 
Sau Batshuayi, một sao Chelsea khác lại gặp họa vì ủng hộ Ibrahimovic
Khi sự việc Batshuayi chưa kịp lắng xuống, tiếp tục một ngôi sao khác của CLB thành London lên tiếng ủng hộ Ibrahimovic, lần này là hậu vệ Kurt Zouma.
Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X