Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba bình phục sau Covid

Thứ Sáu 11/09/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được Manchester Evening News đăng tải, tiền vệ Paul Pogba đã có thể quay lại luyện tập.


Pogba bình phục sau Covid

Cuối tháng 8 vừa qua, tiền vệ người Pháp đã lỡ cơ hội lên tuyển vì bất ngờ dương tính vóiw virus Corona. Nhưng đến thời điểm hiện tại – chỉ 2 tuần sau khi nhiễm bệnh, truyền thông Manchester đăng tải thông tin cầu thủ này đã bình phục và có thể ra sân tập.

Vợ của Pogba – Maria Zulay mới đây cũng đăng tải lên mạng xã hội: “Về nhà và uống một ít vitamin, chúng tôi đang cảm thấy tốt hơn nhiều.”

Thông tin Pogba hồi phục sẽ khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer rất hài lòng, khi mùa giải sẽ bắt đầu từ ngày mai. Dù vậy, MU sẽ chỉ thi đấu từ vòng 2 do được nghỉ thêm. Họ sẽ có trận đấu giao hữu với Aston Villa vào cuối tuần này.

PP

Paul Pogba đã có thể quay lại luyện tập bình thường


Cùng với sự trở lại của Paul Pogba, Quỷ đỏ đang mong chờ màn trình diễn của thủ thành Dean Henderson – người mới trở về từ Sheffield. Khả năng không nhỏ thủ môn này sẽ được bắt chính trước Villa, khi David De Gea mới trở lại từ ĐT quốc gia và cần nghỉ ngơi.

Bên cạnh đó, Juan Mata là cái tên mới nhất bị cách ly tại nhà, khi mới từ Tây Ban Nha trở về. Tiền vệ 32 tuổi đã xét nghiệm và cho ra kết quả âm tính, nhưng vẫn phải đảm bảo thời gian cách ly theo quy định.

Ngày 19/9 tới, Man United sẽ bắt đầu chiến dịch Premier League của mình với màn tiếp đón Crystal Palace, và người hâm mộ Quỷ đỏ có thể hy vọng vào bộ ba nơi tuyến giữa – Paul Pogba, Bruno Fernandes và Van de Beek.

Neville chỉ ra lý do Pogba chưa phát huy hết tài năng ở MU
Theo Gary Neville, Paul Pogba có khả năng trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Greenwood bị cách ly khỏi đội một MU sau vụ bê bối ở ĐT Anh
Greenwood sẽ phải tập một mình trong ít ngày tới sau khi trở lại Man United từ vụ bê bối khi tập trung cùng đội tuyển Anh. 

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X