Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ âm mưu trù dập Pogba, HLV Solskjaer đang mất kiểm soát phòng thay đồ?

Thứ Năm 26/09/2019 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ra sân từ đầu và góp mặt cả trận, nhưng tiền vệ Paul Pogba không được hưởng bất kỳ đặc quyền gì trong trận thắng mới đây của Man United.


Pogba đang bị Solskjaer trù dập?

Vẫn chưa gia hạn hợp đồng với MU, tương lai của tiền vệ người Pháp tiếp tục trở thành đề tài nóng. Trong lần tái xuất sân cỏ sau quãng thời gian ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo, Paul Pogba gây chú ý với quả đầu rực lửa. Tuy nhiên nếu nhìn vào kết quả cuối cùng, dường như có gì đó “sai sai”.
Chạm trán nhược tiểu Rochdale, Quỷ đỏ tung vào sân đội hình gồm những cầu thủ dự bị và cầu thủ trẻ, ấy vậy mà Paul Pogba không được trao chiếc băng đội trưởng. Càng ngạc nhiên hơn nữa, khi Solskjaer trao đặc quyền này cho… Axel Tuanzebe, cầu thủ trẻ nơi hàng phòng ngự.

Tiền vệ Paul Pogba bị HLV Solskjaer trù dập ở MU hình ảnh

Tuanzebe làm đội trưởng thay vì tiền vệ Paul Pogba?


Thậm chí trong trường hợp Pogba “không thích” đeo băng đội trưởng chăng nữa, trong đội hình Man United khi đó vẫn còn những cái tên giàu kinh nghiệm như Romero, Rojo, Jones hay kể cả Jesse Lingard. Vậy mà chiến lược gia người Na Uy vẫn “mạo hiểm” đặt niềm tin vào ngôi sao trẻ vẫn chưa đá chính trận nào ở giải Ngoại hạng.
Chưa hết, chính Solskjaer trước đó còn khẳng định ông may mắn khi có 2 chân sút phạt đền trong đội hình cho khỏi tranh nhau, là Marcus Rashford và Paul Pogba. Tiền đạo người Anh đã dính chấn thương, vì vậy nếu chiếu theo lời Solsa, quyền ưu tiên sút phạt đền đương nhiên thuộc về Pogba. Nhưng trong loạt luân lưu, 5 cầu thủ MU lên đá là Mata, Pereira, Fred, Greenwood và Daniel James.
Chẳng có nổi chiến thuật ra hồn, lại lộ âm mưu trù dập học trò (đã vậy còn là ngôi sao đẳng cấp nhất Quỷ đỏ), chẳng hiểu HLV Solskjaer đang muốn làm gì nữa?


Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X