Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba bị phân biệt chủng tộc vì hỏng phạt đền

Thứ Tư 21/08/2019 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tự mình vứt bỏ cơ hội trên chấm phạt đền khiến MU phải chia điểm, tiền vệ Paul Pogba đã trở thành mục tiêu công kích của các CĐV.


Pogba bị phân biệt chủng tộc
 

Cú sút penalty hỏng ăn của tiền vệ người Pháp đã để lại hậu quả quá lớn. Man United xuống tinh thần thảm hại, trong khi HLV Solskjaer bị nghi ngờ vì không tự quyết định được người sút phạt đền cho đội bóng. Tất nhiên, người bị chỉ trích nhiều nhất là Paul Pogba, khi giành pen với Rashford và trượt.
 
Sau trận đấu, rất nhiều fan Quỷ đỏ đã bày tỏ sự phẫn nộ trên các trang mạng xã hội, với những lời thoá mạ nặng nề như “thằng mọi đen, mày nên biến khỏi MU được rồi”. Rất nhiều lời lẽ phân biệt chủng tộc được ném về phía tiền vệ sinh năm 1993.

Pogba

Tiền vệ Paul Pogba bị chỉ trích dữ dội


Điều này đã khiến các cầu thủ MU không giữ được bình tĩnh và đưa ra thông điệp gửi tới người hâm mộ. Marcus Rashford chia sẻ: “Manchester United là một gia đình. Pogba là một phần quan trọng của đội bóng. Các bạn chỉ trích anh ấy cũng là chửi rủa toàn đội.”
 
Jesse Lingard cũng bày tỏ sự ủng hộ: “Hoàn toàn đồng ý với chia sẻ của cậu em Marcus. Điều này không thể tiếp diễn. Tất cả chúng tôi đứng về phía Pogba.”
 
Thậm chí, đến một tân binh chân ướt chân ráo gia nhập như Harry Maguire cũng không thể chấp nhận những chỉ trích này. Trung vệ người Anh bênh vực đồng đội: “Thật là một nỗi hổ thẹn. Mạng xã hội cần phải làm gì đó để những việc này không xảu ra. Mọi tài khoản đều phải được xác thực bằng hộ chiếu/giấy phép lái xem.

Hãy dừng ngay hành động chỉ trích cho sướng miệng, nhất là những lời được chia sẻ từ tài khoản ảo và không bị trừng phạt gì.”


MU hoà đau Wolves: Khi vấn đề không chỉ là hỏng phạt đền
Paul Pogba sút trượt penalty không phải điều bất ngờ. Nhưng chưa từng có chuyện một quả phạt đền bị hỏng trong trận Wolves vs MU 1-1 lại bị báo chí Anh nhắc...
Đây là điều cần phải làm để không trượt pen như Pogba
Trong trận đấu muộn nhất vòng 2 Premier League, MU đã bị cầm hoà đáng tiếc do tiền vệ Paul Pogba sút trượt penalty. Đây chính là giải pháp.
VIDEO: HLV Solskjaer bảo vệ học trò khi đá hỏng penalty
HLV Ole Gunnar Solskjaer bảo vệ cách phân công đá penalty của Manchester United sau khi Paul Pogba đá hỏng trên sân Wolves.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X