Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba bị Mourinho chỉ trích thậm tệ sau trận hòa Southampton

Chủ Nhật 02/12/2018 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho chỉ trích Paul Pogba sau màn trình diễn tệ hại trước Southampton, ông thầy người Bồ đã tỏ ra tức giận khi Quỷ đỏ để đối thủ cầm hòa 2-2.

Paul Pogba chơi tệ hại trước Southampton


Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19, MU đã gây thất vọng khi để Southampton cầm hòa với tỷ số 2-2. Chỉ có được 1 điểm tại St Mary, đội chủ sân Old Trafford đã nâng chuỗi trận không thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh lên con số 3, họ ngày càng bị bỏ lại trong cuộc đua vào Top 4.
 
Jose Mourinho chỉ trích Paul Pogba sau trận hòa Southampton hình ảnh

Pogba chơi tệ hại trước Southampton


Tiền vệ Paul Pogba là một trong những cầu thủ chơi tệ hại nhất của M.U trước Southampton. Ngôi sao sinh năm 1993 không hoàn thành nhiệm vụ kết nối giữa hàng tiền vệ và tiền đạo, anh cũng không tạo ra một cơ hội nào cho các đồng đội.

Không những vậy Pogba còn thường xuyên để mất bóng khiến hàng thủ phải đối mặt với những tình huống phản công từ đối phương. Pogba đang là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Man đỏ, nhưng anh chưa chứng tỏ được giá trị của mình.
 


Mourinho chỉ trích Pogba

 


Jose Mourinho chỉ trích Paul Pogba sau màn trình diễn tệ hại trước Southampton, ông thầy người Bồ đã tỏ ra tức giận khi Quỷ đỏ để đối thủ cầm hòa 2-2.
 
Jose Mourinho chỉ trích Paul Pogba sau trận hòa Southampton hình ảnh 2

Pogba bị Mourinho chỉ trích dữ dội


“Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của M.U, cậu ấy là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử CLB. Tôi cần cậu ấy thể hiện nhiều hơn, đặc biệt là khi đội bóng gặp khó khăn. Tôi không hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện trước Southampton”.

“Pogba đã không thể hiện được khả năng của mình, cậu ấy không trở thành chỗ dựa cho các đồng đội. Những màn trình diễn trước Southampton không nên lặp lại. Tôi muốn Pogba mạnh mẽ và bản lĩnh hơn nữa, cậu ấy cần chứng tỏ khả năng của một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X