Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba bị đồng đội "hủy diệt" trên sân tập

Chủ Nhật 12/07/2020 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba vừa chia sẻ hình ảnh về một vết thương ở trên mặt sau tình huống tranh chấp với Lindelof trên sân tập.
Man United sẽ đối đầu với Southampton vào đầu tuần tới. Cuộc đua giành suất dự Champions League đang trở nên cực kỳ căng thẳng và điều này được chuyển hóa thành thái độ tập luyện nghiêm túc và có phần quyết liệt.

Cuối tuần trước, đã có tin đồn về việc Pogba và Bruno Fernandes dính chấn thương sau một pha va chạm mạnh. Sau cùng thì bộ đôi này đều có thể thi đấu bình thường. Nhưng rõ ràng vụ việc va chạm của họ là có, theo lời kể của Andreas Pereira.

Pogba bị đồng đội hủy diệt trên sân tập hình ảnh

Pogba bị thương ở mặt sau pha va chạm với Lindelof

Và mới đây, Pogba tiếp tục là nạn nhân của một tình huống tranh chấp không nể nang của đồng đội. Người đem đến chấn thương cho tiền vệ người Pháp là Lindelof.

Pogba đã đăng tải một loạt hình ảnh trên trang tin của Instagram sau buổi tập hôm nay. 2 bức anh đầu tiên cho thấy anh đang có tình huống tranh bóng với Lindelof. Đến bức ảnh thứ 3, Pogba mới chụp lại mặt mình khi về nhà. Anh phải nhận một vết xước gần môi trên và mắt thì hơi bị tụ máu một chút.

Dẫu vậy, Pogba vẫn giữ tâm trạng vui vẻ và đùa với đồng đội: “Lindelof, cậu hủy diệt tôi rồi! Nhìn này anh bạn, nhìn ảnh này đi. Ôi Chúa ơi!”. Để thêm phần kịch tính, Pogba kết thúc câu chuyện bằng một đoạn video ngắn: “Đây là điều mà bạn phải nhận khi đối đầu 1vs1 với người băng Victor Lindelof”.

Cách đây không lâu, tưởng như Pogba đã không còn tương lai ở Man United. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã thi đấu thăng hoa trở lại khi không còn là tâm điểm trong đội hình MU. Thi đấu không áp lực, Pogba giúp MU thắng như chẻ tre và giờ thì đoàn quân của Solskjaer có cơ hội cực lớn để cán đích trong top 4 mùa này.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 11/7: Bruno Fernandes vô tình tiết lộ tương lai Paul Pogba
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 11/7.
VIDEO: Paul Pogba: MU là đội bóng lớn!
Vui mừng với bàn thắng đầu tiên sau hơn 1 năm, tiền vệ Paul Pogba đã chia sẻ suy nghĩ của mình sau trận thắng Aston Villa rạng sáng nay.
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X