Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba bị chỉ trích thậm tệ vì âm mưu lật ghế Mourinho

Thứ Hai 01/10/2018 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Alan Shearer tỏ ra rất khó chịu khi chứng kiến Pogba thi đấu hời hợt trong những trận đấu gần đây để cố gắng đẩy ông thầy Mourinho khỏi sân Old Trafford.

Pogba thi đấu thất vọng

Áp lực tiếp tục đè nặng hơn nữa lên Man United sau trận thua 1-3 trước West Ham tại sân Olympic. Ở trận đấu đó, Pogba đã bị Mourinho thay ra ở phút 70 vì chơi quá tệ.

Gần đây, cái tên Pogba liên tục xuất hiện trên các mặt báo vì không thèm giấu giếm sự đối đầu với HLV Jose Mourinho. Như một lẽ tất nhiên, anh đã chính thức bị tước danh đội phó. Nhiều tin đồn còn cho rằng ngôi sao người Pháp đang tiến gần ngày rời Old Trafford.

Shearer chỉ trích Pogba
Shearer chỉ trích Pogba thậm tệ vì âm mưu lật ghế Mourinho hình ảnh

Shearer chỉ trích Pogba thậm tệ

Bầu không khí tại “nhà hát của những giấc mơ” lúc này đang rất nặng nề. Và huyền thoại Alan Shearer cho rằng chính Pogba là nguyên nhân khiến đội bóng thành Manchester chạm đáy vực sâu như hiện nay.

“Pogba đã có một màn trình diễn dưới mức tệ hại trước West Ham. Cậu ta tệ đến nỗi Mourinho buộc phải tạo ra sự thay đổi người không mong muốn. Rõ ràng Pogba không đóng góp được gì cho đội bóng cả.

“Paul Pogba là bản hợp đồng kỷ lục của Man United. Nhưng dù là một nhà vô địch World Cup thì cậu ta cũng chẳng đủ tư cách để buộc dây giày cho những cái tên đã ghi danh vào lịch sử của sân Old Trafford.

“Nếu Pogba muốn đẩy HLV khỏi đội bóng thì cậu ta đang làm điều đó tốt hơn việc chơi bóng. Các đồng đội của Pogba cũng chẳng khá hơn. Tôi còn không hiểu Alexis Sanchez thực sự đang trôi dạt ở đâu.

“Sanchez là cầu thủ mà Man United đã phải vất vả đánh bại các đối thủ cạnh tranh để có được. Nhưng màn trình diễn của cậu ấy thì chẳng có lấy một điểm sáng nào.

“Sanchez không có mặt trên ghế dự bị sau một chuỗi những trận đấu nhạt nhòa. Cậu ấy đang cách xa đẳng cấp của chính mình thời còn ở Arsenal. Kể từ khi cập bến MU, cậu ấy không cống hiến được gì và điều đó khiến bạn buộc phải đặt câu hỏi tại sao”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X