Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba bị huyền thoại MU dằn mặt

Thứ Sáu 30/03/2018 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Paul Pogba vừa phải nhận một lời cảnh báo từ huyền thoại Bryan Robson của Man United.
Pogba bi dan mat boi huyen thoai MU hinh anh

Pogba bị Robson dằn mặt vì quá tập trung vào những yếu tố ngoài sân cỏ

Huyền thoại Bryan Robson cho rằng Paul Pogba hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu như tập trung vào đá bóng nhiều hơn là mạng xã hội và những thứ bên ngoài sân cỏ. Ngôi sao người Pháp đã bị chỉ trích vì tham gia quá nhiều hoạt động bên lề sân cỏ.

Phong độ kém cỏi khiến Pogba bị HLV Jose Mourinho loại bỏ khỏi đội hình của Man United trong thời gian gần đây. Và cựu đội trưởng của Man United là Bryan Robson đã đưa ra vài lời khuyên cho người đàn em trẻ tuổi.

“Pogba quan tâm khá nhiều tới mạng xã hội. Cậu ấy cũng cười đùa khá nhiều. Pogba thích có được sự quan tâm của công chúng như thế.

“Nhưng với tôi, Pogba đã quan tâm quá nhiều tới những vấn đề ngoài lề sân cỏ. Cậu ấy cần phải chiến thắng. Những trận đấu của Man United còn quan trọng hơn cả những trận đấu. Những người như tôi, Roy Keane hay Gary Neville hiểu rất rõ điều đó. Tôi nghĩ Pogba cũng cần quyết tâm hơn trong mỗi trận đấu. Đó là công việc của cậu ấy và cần phải là lẽ sống nữa”.

Trong khi đó, Robson tin rằng Pogba phù hợp chơi trong hàng tiền vệ 3 người chứ không phải hàng tiền vệ 2 người như Mourinho thường xuyên sử dụng ở mùa giải này.

“Chúng ta sẽ được chứng kiến một Pogba xuất sắc khi Mourinho sử dụng sơ đồ 4-3-3. Nemanja Matic đóng vai tiền vệ trụ và điều đó giúp Pogba có thể làm được những điều mà cậu ấy muốn làm.

“Tôi không nghĩ Pogba có thể chơi thực sự hiệu quả trong sơ đồ hai tiền vệ. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ có được sự tự do lớn hơn khi chơi mà có hai tiền vệ khác hỗ trợ bên cạnh”.
Shaw được đem làm vật tế thần để Mourinho mua sao Barca
Trong một động thái mới nhất, HLV Mourinho đang có ý định sử dụng hậu vệ chạy cánh trái Luke Shaw như một phần của bản hợp đồng chiêu mộ trung vệ Samuel Umtiti...

Năm nay, Pogba khởi đầu mùa giải khá tốt khi liên tiếp lập công trong hai vòng đấu đầu tiên. Nhưng những chấn thương đã ngăn cản những đóng góp của cầu thủ người Pháp cho Quỷ đỏ. Bên cạnh đó, những mâu thuẫn nảy sinh khi Sanchez xuất hiện càng khiến phong độ của Pogba đi xuống nghiêm trọng. Nếu Mourinho không quản lý được phòng thay đồ, khả năng Pogba ra đi cũng là khá cao.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X