Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba bị đồng đội ở Juventus coi là dối trá

Thứ Ba 06/09/2016 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Tuttosport khẳng định, rất nhiều ngôi sao của Juventus đang tố cáo tiền vệ Paul Pogba là kẻ phản bội.


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Paul Pogba đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao của Juventus được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ người Pháp, rất nhiều những đội bóng lớn của châu Âu muốn đưa Pogba rời Juventus. Cuối cùng, M.U đã thuyết phục thành công đội bóng thành Turin nhả ngôi sao của mình. Để có được Pogba, Quỷ đỏ đã phải chi ra 93,5 triệu bảng, số tiền kỷ lục cho một cầu thủ.
Tien ve Paul Pogba bi dong doi o Juventus coi la doi tra hinh anh
Pogba chính thức trở lại M.U
Báo giới đều đưa tin, Juventus đã vui vẻ nhận lời bán Pogba cho M.U khi thu về một số tiền kỷ lục. Nhưng theo tờ Tuttosport, thực tế không phải như vậy. Theo nguồn tin này thì phía đội bóng của Serie A không muốn để cầu thủ người Pháp ra đi, họ muốn giữ Pogba để hiện thực hóa giấc mơ Champions League. Thậm chí, “Bà đầm già” còn lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao 23 tuổi.
Mino Raiola: Cầu thủ trị giá 200 triệu bảng sẽ sớm xuất hiện
(Bongda24h) - Đích thân Mino Raiola tuyên bố rằng kỷ lục chuyển nhượng của Paul Pogba sẽ sớm bị thiết lập lại với cái giá không tưởng.
Những đồng đội của Pogba ở Juventus cũng tin tưởng vào khả năng Pogba ở lại Italia. Đích thân Paulo Dybala khẳng định: “Cậu ta nói với tôi rằng sẽ không rời Juventus ở Hè này. Cậu ấy hạnh phúc ở đây và không muốn rời đội bóng, Pogba khẳng định muốn ở lại cùng các đồng đội giành những danh hiệu”. Sau khi Pogba tới M.U, ngôi sao người Argentina lập tức đổi giọng: “Cậu ấy là người dối trá. Pogba đã hứa ở lại nhưng lại ra đi. Có lẽ tôi và cậu ấy chỉ gặp lại nhau sau khi cả hai đã giải nghệ”.
Tien ve Paul Pogba bi dong doi o Juventus coi la doi tra hinh anh 2
Dybala tố cáo Pogba là kẻ dối trá
Tuttosport khẳng định, nguyên nhân mà Pogba chia tay Juventus là do lời đề nghị béo bở từ phía M.U. Cụ thể, trở lại Old Trafford, tuyển thủ người Pháp sẽ hưởng mức lương rất cao. Người đại diện của anh cũng nhận số tiền lót tay rất nhiều, đó là lý do mà ông thuyết phục thân chủ của mình trở lại đội bóng cũ. Sau khi trở lại M.U, Pogba ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao tuyển Pháp chơi ấn tượng ở tuyến giữa giúp Quỷ đỏ giành 9 điểm trọn vẹn sau 3 vòng đấu đầu tiên ở Premier League.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X