Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba trở thành trò cười cho Kingsley Coman và Kimpembe

Thứ Năm 10/06/2021 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 cầu thủ của ĐT Pháp - Kingsley Coman và Presnel Kimpembe đã có một trận cười sảng khoái khi trêu chọc tiền vệ Paul Pogba về tương lai.

Pogba bị đồng đội ở ĐT Pháp trêu trọc


Trong một video được đăng tải trên mạng xã hội, khi bộ đôi Kingsley Coman và Presnel Kimpembe đang trả lời phỏng vấn tại nơi tập trung của ĐT Pháp, tiền vệ Paul Pogba từ đâu xuất hiện. Ngôi sao đang khoác áo MU làm gián đoạn cuộc trả lời phỏng vấn của hai đồng đội ở ĐTQG.
Pogba bị đồng đội ở ĐT Pháp chọc về tương lai
Pogba bị đồng đội ở ĐT Pháp chọc về tương lai

Pogba bị đồng đội ở ĐT Pháp chọc về tương lai


Coman và Kimpembe đã khuấy động cuộc họp báo này bằng trêu đùa vui vẻ đối với tiền vệ của MU. Kimpembe quay lại nói: “Chúng ta đang nói về Paris”, còn Coman nói thêm: “Vâng, cậu là người Paris phải không?”. Pogba bối rối trả lời: “Đúng vậy?”. Coman sau đó đã đề cập đến Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG: “Nasser, cậu có liên hệ nào với ông ấy không?”.

Kimpembe nói thêm: “Sắp có kỳ chuyển nhượng”, còn Coman hướng về phía Pogba nói: “Cậu có liên hệ nào không?”.
Pogba nhanh chóng trả lời: “Không!” trước khi rút lui một cách vội vàng trong khi các đồng đội phá lên cười. Pogba từng tuyên bố không bao giờ khoác áo PSG, bởi cha và mẹ anh đều là fan của đối thủ kình địch Marseille.

Mặc dù không có liên hệ với PSG, song khả năng cầu thủ sinh năm 1993 rời MU ở Hè 2021 vẫn có thể xảy ra. Hồi cuối năm ngoái, siêu cò Mino Raiola từng tuyên bố cầu thủ 28 tuổi này chắc chắn sẽ ra đi. Ông khẳng định MU nên bán Pogba ở Hè 2021 bởi tiền vệ này sẽ không ký hợp đồng mới.

Bản giao kèo giữa hai bên hiện tại chỉ còn thời hạn đến Hè 2022. MU hiện vẫn đang hy vọng có thể thuyết phục Pogba ký hợp đồng mới. Mức lương hiện tại của cầu thủ 28 tuổi ở MU là 290.000 bảng/tuần, chỉ xếp sau duy nhất David de Gea (350.000 bảng/tuần).

Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng tăng lương cho Pogba lên mức 375.000 bảng/tuần, cao nhất trong đội hình của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, theo Mirror, Pogba đòi ít nhất 430.000 bảng/tuần mới đồng ý ký hợp đồng mới.
Paul Pogba: Kante xứng đáng giành QBV hơn Ronaldo và MessiPaul Pogba: Kante xứng đáng giành QBV hơn Ronaldo và Messi
Tiền vệ Paul Pogba của MU đánh giá cao những nỗ lực của NGolo Kante trong màu áo Chelsea ở mùa giải vừa qua. Anh cho rằng đồng đội ở ĐT Pháp có thể giành Quả...
HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Paul PogbaHLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Paul Pogba
Trong một phát biểu mới đây, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai tiền vệ Paul Pogba.
NHM MU phấn khích với hình ảnh mới nhất của Raphael VaraneNHM MU phấn khích với hình ảnh mới nhất của Raphael Varane
Trung vệ Raphael Varane vừa đăng tải hình ảnh cùng Paul Pogba và Antoine Griezmann trên Instagram, NHM MU tỏ ra hào hứng với hình ảnh này.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy RonaldoĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy Ronaldo
Juventus muốn đổi Ronaldo lấy Pogba, Chelsea muốn chiêu mộ Lukaku là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5.
Paul Pogba vẫn chưa hết buồn sau trận thua VillarrealPaul Pogba vẫn chưa hết buồn sau trận thua Villarreal
Tiền vệ Paul Pogba tỏ ra rất buồn sau trận thua trước Villarreal ở chung kết Europa League, anh cũng lên tiếng cảm ơn tình cảm từ NHM.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X