Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba bị đánh giá thấp hơn sao mới nổi của Atletico Madrid

Thứ Tư 22/05/2019 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Partey tốt hơn Paul Pogba, đó là nhận định của Jose Daniel Jimenez Pozanco, người đại diện của tiền vệ người Ghana.

Partey tài năng hơn Pogba


Trong thời gian gần đây, báo chí Anh đăng tải thông tin MU quan tâm tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid. Ngôi sao sinh năm 1993 vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo đội bóng thành Madrid. Anh là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng khi lên công về thủ nhịp nhàng.
Cực sốc Thomas Partey tốt hơn Paul Pogba hình ảnh

Người đại diện cho rằng Partey được đánh giá cao hơn Pogba


Ngôi sao 25 tuổi có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn. Anh có 3 bàn cùng 4 kiến tạo ở mùa giải 2018/19. M.U muốn có ngôi sao của Atletico trong trường hợp Paul Pogba cập bến Real Madrid. Ngoài Quỷ đỏ thì Arsenal cũng là một trong những đội bóng quan tâm Partey.

Thomas Partey tốt hơn Paul Pogba, đó là nhận định của Jose Daniel Jimenez Pozanco, người đại diện của tiền vệ người Ghana.

“Cậu ấy có phong cách chơi bóng giống như Pogba, nhưng Partey tốt hơn Pogba. Vì sao Ư? Vì Partey chịu khó di chuyển hơn, cậu ấy tham gia nhiều vào phòng ngự hơn. Tôi nghĩ rằng cậu ấy là một cầu thủ châu Phi, bởi vậy cậu ấy được truyền thông đưa tin ít hơn so với cầu thủ của M.U”.

“Lần đầu tiên tôi xem cậu ấy chơi bóng, tôi đã nhận ra những phẩm chất tuyệt vời của Partey. Nếu tiếp tục trưởng thành về mặt chiến thuật, cậu ấy có thể trở thành tiền vệ trung tâm tốt nhất thế giới. Tôi đã nói với cậu ấy rằng phải lắng nghe, học hỏi và khiêm tốn. Để trở thành cầu thủ hàng đầu bạn cần có những yếu tố đó”.

“Tôi cảm thấy vui mừng khi Partey đang phát triển vượt bậc. Tôi không biết cậu ấy sẽ chơi bóng cho Atletico ở mùa giải tới hay sẽ cập bến một đội bóng khác. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến một vụ chuyển nhượng và một mình tôi không thể quyết định”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X