Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba bị chê bai chỉ vì phí chuyển nhượng"

Thứ Sáu 09/06/2017 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Bryan Robson, lý do khiến Paul Pogba chưa được khen ngợi xứng đáng là vì mức phí chuyển nhượng. Mặc dù vậy, cầu thủ người Pháp vẫn giúp ích cho Man United mỗi khi ra sân và đang cải thiện khả năng của mình không ngừng.
Ander Herrera va Paul Pogba la cap doi hoan hao o M.U
Pogba vừa nhận được lời khen từ huyền thoại Bryan Robson

Mùa giải đầu tiên của tiền vệ Paul Pogba ở Man United đã bị các chuyên gia phân tích soi mói tới từng li từng tí vì mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới. Cầu thủ người Pháp đóng vai trò lớn giúp Quỷ đỏ giành tới 3 danh hiệu ở mùa giải vừa qua nhưng cũng liên tục bị đặt những dấu hỏi về sự ổn định cũng như đóng góp cho đội bóng.

Tuy vậy, huyền thoại Bryan Robson tin rằng những màn trình diễn của Pogba đã bị chấm điểm một cách khắt khe quá đáng. Và ông cho rằng ngôi sao 24 tuổi là một cầu thủ hàng đầu với những tiềm năng ai cũng có thể nhận thấy.

“Truyền thông luôn cố gắng chỉ trích Pogba. Chỉ vì cậu ấy có mức phí chuyển nhượng cao chứ không liên quan gì tới những đóng góp cua Pogba cho đội bóng. Khi tôi nhìn vào Pogba, tôi thấy cậu ấy đã cải thiện đội bóng rất nhiều ở khu vực trung tuyến. Cậu ấy có những tố chất mà các tiền vệ khác của đội bóng không có.

“Pogba không được ghi nhận xứng đáng vì một số khía cạnh yếu kém do giới truyền thông nghĩ ra. Nhưng khi cậu ấy không ở trong đội, bạn có thể thấy đội bóng nhớ cậu ấy đến thế nào. Với sự tự tin có được từ việc giành được 3 danh hiệu, tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục cải thiện và có một mùa giải tốt hơn nữa vào năm sau”.

Bên cạnh đó, đội trưởng huyền thoại của Man United cũng ca ngợi quyết định gia hạn hợp đồng với Carrick của HLV Jose Mourinho. “Tôi rất vui mừng vì Carrick có nhiều kinh nghiệm. Cậu ấy có ảnh hưởng tốt tới phòng thay đồ và hiểu rõ đội bóng. Cậu ấy có thái độ tập luyện chuyên nghiệp và có thể giúp ích khi các cầu thủ trẻ nhìn vào. Tôi vui mừng vì cậu ấy đã được gia hạn thêm 1 năm nữa”.
Real ngăn cản M.U và Ronaldo tương phùng ở siêu cúp
Real Madrid đang dự định sẽ để tiền đạo Cristiano Ronaldo nghỉ ngơi nhiều hơn vào mùa hè này, đồng nghĩa với việc anh có thể sẽ không kịp trở lại để tham dự...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X