Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba bất ngờ muốn MU đoàn kết cứu ghế của Mourinho

Thứ Tư 03/10/2018 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba nói về MU, cầu thủ người Pháp muốn những ngôi sao của Quỷ đỏ đoàn kết lại để vượt qua hoàn cảnh khó khăn hiện tại.

Pogba bất ngờ muốn cứu ghế của Mourinho


Rạng sáng nay, M.U có trận tiếp Valencia trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 bảng H Champions League. Quỷ đỏ đã chơi áp đảo hoàn toàn đối thủ, họ dứt điểm tới 18 lần và 4 trúng đích, vượt trội so với 8 pha dứt điểm và 1 trúng khung thành của Valencia.
Paul Pogba nói về MU Hãy đoàn kết lại để vượt qua khó khăn hình ảnh

M.U đang gặp rất nhiều khó khăn


Dù áp đảo về số lần dứt điểm nhưng khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến M.U phải chia điểm trước đại diện của Tây Ban Nha với tỷ số 0-0. Đây là trận thứ 4 liên tiếp M.U không thắng trên mọi đấu trường.

Những kết quả tệ hại khiến Mourinho đang đứng trước áp lực rất lớn, đã có những nguồn tin cho rằng BLĐ M.U đang lên kế hoạch sa thải ông thầy 55 tuổi. Quỷ đỏ đang tìm người thay thế cựu HLV Chelsea, chỉ cần đạt được mới HLV mới ngay lập tức Mourinho sẽ bị sa thải.

Paul Pogba được cho là rất vui nếu Mourinho bị sa thải, bởi giữa anh và ông thầy người Bồ đang xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. Thậm chí nhà cầm quân người Bồ còn tước băng thủ quân của ngôi sao sinh năm 1993.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Paul Pogba nói về MU, cầu thủ người Pháp muốn những ngôi sao của Quỷ đỏ đoàn kết lại để vượt qua hoàn cảnh khó khăn hiện tại. Trên mạng xã hội twitter, tiền vệ người Pháp viết” “Hãy tiếp tục chiến đấu, hãy cùng đoàn kết vượt qua khó khăn”. 
Mourinho Pogba

Pogba bất ngờ muốn cứu ghế của Mourinho


Thông điệp của Pogba nhận được sự ủng hộ rất lớn từ NHM M.U, nó cũng giúp căng thẳng giữa anh và Mourinho giảm đi đáng kể.

Cuối tuần này, M.U sẽ có trận đấu với Newcastle. Mục tiêu của Quỷ đỏ chắc chắn là 3 điểm, nếu không giành chiến thắng khả năng Mourinho bị sa thải là rất cao. Hiện MU nhắm Zidane thay thế Mourinho, Pochettino cũng là ứng viên nặng ký thay thế nhà cầm quân 55 tuổi dẫn dắt M.U.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X