Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba bất ngờ hé lộ ý muốn chuyển đến Man City đối đầu M.U

Thứ Sáu 19/02/2016 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ siêu sao người Pháp vừa chia sẻ rằng anh rất muốn được làm việc với HLV Pep Guardiola trong tương lai. Và điểm đến của chiến lược gia người Tây Ban Nha trong nhiều năm tới có lẽ tất cả đều đã biết – Man City.

Pogba toi Chelsea
Pogba vừa khẳng định rất muốn làm học trò của HLV Pep Guardiola
Sau khi không thể tìm được chỗ đứng tại sân Old Trafford, Paul Pogba đã quyết định chuyển tới thi đấu cho Juventus vào mùa hè năm 2012 nhằm cứu vãn sự nghiệp của mình. Tại sân Juventus Arena, cầu thủ người Pháp đã có những bước trưởng thành đầy bất ngờ trong những năm qua và vươn lên trở thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới.

Sao trẻ sinh năm 1993 đã được hàng loạt đại gia hàng đầu thế giới như Barca, Chelsea, Man City hay cả M.U liên hệ trong vòng hai năm qua. Những tin đồn ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua cho thấy nhà ĐKVĐ La Liga đang là đội bóng cầm pole trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 22 tuổi. Dẫu vậy, mới đây Pogba đã lên tiếng tuyên bố muốn làm việc cùng chiến lược gia đại tài Pep Guardiola trong tương lai. Như vậy, Man City bất ngờ đã trở thành đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của siêu sao người Pháp bởi Pep đại đế chắc chắn sẽ gắn bó với sân Etihad trong nhiều năm tới.
Man City không thể vô địch EPL vì Pep Guardiola?
(Bongda24h.vn) - Từ khi Man City công bố việc HLV Pep Guardiola sẽ tiếp quản đội bóng vào cuối mùa giải, ngay lập tức The Citizens nhận hàng loạt kết quả không...
“Guardiola là HLV có kinh nghiệm dồi dào cùng với những kiến thức và triết lý bóng đá sâu rộng. Ông ấy là HLV có thể đem lại niềm cảm hứng cho toàn đội và tất cả các cầu thủ đều rất tôn trọng ông ấy. Tôi rất ngưỡng mộ Pep và muốn được học hỏi từ ông ấy. Ông ấy đang là một biểu tượng của bóng đá và tôi nghe nói rằng ông ấy đã nâng tầm rất nhiều cầu thủ. Tôi đang là một cầu thủ của Juventus nhưng nếu có cơ hội được làm việc với Pep Guardiola trong tương lai, chắc chắn tôi sẽ cân nhắc.”

Được biết, nếu muốn có được chữ ký của Pogba, các đội bóng sẽ phải trả cho Juventus khoản tiền lên tới 100 triệu euro. Chưa biết liệu Pep Guardiola có muốn chi một số tiền lớn đến thế để có được sao trẻ người Pháp hay không nhưng có thể khẳng định rằng Pogba chính là sự thay thế không thể xứng đáng hơn cho Yaya Toure nơi hàng tiền vệ Man City vào thời điểm này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X