Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba bất ngờ bị cấm đá trận mở màn gặp Bournemouth

Thứ Sáu 12/08/2016 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liên đoàn bóng đá Anh (FA) bất ngờ thông báo rằng tiền vệ Paul Pogba không đủ điều kiện tham dự trận đấu mở màn mùa giải Premier League 2016/17 của Manchester United vì anh đang phải nhận án treo giò.

Paul Pogba đã gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford với giá trị chuyển nhượng lên tới 89 triệu bảng Anh. Tiền vệ người Pháp được coi như một lá bài hết sức quan trọng trong mục tiêu chinh phục Premiership của HLV Jose Mourinho ngay ở mùa giải đầu tiên ông dẫn dắt Quỷ Đỏ nước Anh. Thế nhưng M.U vừa mới phải nhận tin sét đánh chỉ ít ngày sau trận đấu đầu tiên gặp Bournemouth khi tiền vệ đắt giá 23 tuổi của họ sẽ không đủ tư cách tham dự cuộc đón tiếp The Cherries. Điều này có thể khiến cho các quyết định của HLV Jose Mourinho bị đảo lộn.

Pogba se da cap voi Carrick o trung tam hang tien ve cua MU?
Pogba chưa thể ra mắt vào cuối tuần này

Hiện tại nhiều người vẫn còn thắc mắc về nguyên nhân vì sao Pogba lại bị treo giò 1 trận theo thông báo từ trang chủ của FA, thậm chí nhiều chuyên gia cho rằng chính chiếc thẻ đỏ mà Pogba phải nhận trong trận đấu chung kết giải trẻ FA năm 2012 đã khiến anh không đủ điều kiện thi đấu với Bournemouth. Đó cũng là trận đấu cuối cùng của Pogba cho Manchester United, cho dù chỉ là trong màu áo đội trẻ và tại cúp FA mà không phải là Premier League. Dẫu vậy thì án phạt vẫn được giữ nguyên sau 4 năm khiến cho nhiều CĐV Quỷ Đỏ cảm thấy bất bình và có phần hụt hẫng vì họ chờ đợi Pogba có thể xuất trận ngay cuối tuần này.

Cập nhật: Tuy nhiên theo phản hồi mới nhất của FA trên mạng xã hội Twitter, Pogba đã phải nhận 2 thẻ vàng ở Cúp quốc gia Italia (Coppa Italia) mùa trước, điều đó đồng nghĩa với việc anh bị treo giò một trận và án phạt đã được chuyển từ Ý đến đây. Dẫu vậy thì lý giải này cũng không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Nhưng dẫu sao thì cho đến trước khi Quỷ Đỏ kháng cáo, mà hiện tại chúng ta chưa biết họ sẽ hành động hay không, thì Pogba vẫn sẽ chắc chắn không góp mặt ở trận đấu với Bournemouth. Cũng theo FA, M.U còn có một cầu thủ bị treo giò ở loạt trận mở màn, đó là trung vệ Chris Smalling vì chiếc thẻ đỏ anh phải nhận trong trận chung kết FA Cup mùa trước.

Hàn Phi


Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X