Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba ăn mừng ké với đồng đội

Chủ Nhật 12/09/2021 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ xuất sắc trong việc kiến tạo, mà khả năng ăn mừng của tiền vệ Paul Pogba cũng được nâng lên một bậc.

Pogba ăn mừng ké với đồng đội

Tiếp tục có phong độ ấn tượng với 2 đường kiến tạo trước Newcastle giúp MU thắng 4-1, Paul Pogba đã có cho mình 7 pha kiến tạo ở Premier League từ đầu mùa giải (4 vòng đấu). Con số này nhiều hơn cả 2 mùa giải Ngoại hạng Anh trước cộng lại (6 kiến tạo).

Có lẽ vì chưa ghi được bàn, nhưng vẫn muốn ăn mừng những đường chuyền dọn cỗ của mình nên Paul Pogba đã lặp lại động tác của những người đồng đội. Sau bàn thắng thứ 3 của Bruno Fernandes, tiền vệ người Pháp cũng chạy ra góc sân, trượt cỏ ăn mừng và làm động tác bịt tai.

Pogba ăn mừng ké 11/9
Paul Pogba ăn mừng ké Bruno Fernandes

Đến bàn thắng ấn định tỷ số của Jesse Lingard, cầu thủ sinh năm 1993 cũng chạy tới và làm hành động JLingz. Chi tiết thú vị này đã được trang chủ Manchester United đăng tải và mô tả: “Bạn luôn có thể trông chờ vào Pogba trong những pha ăn mừng”.

Pogba ăn mừng ké 11/9
Còn đây là pha ăn mừng thương hiệu của Lingard

Ngoài 2 kiến tạo, thông số Paul Pogba tạo ra trước Newcastle gồm tỷ lệ chuyền bóng chính xác 92%, 125 lần chạm bóng, 103 đường chuyền thành công, 23 đường chuyền tới 1/3 sân đối phương, thắng tranh chấp 7 lần, thắng không chiến 4 lần, thu hồi bóng 6 lần, tắc bóng 2 lần và tạo ra 3 cơ hội.

Ronaldo không nghĩ sẽ ghi 2 bànRonaldo không nghĩ sẽ ghi 2 bàn
Những chia sẻ thú vị của Cristiano Ronaldo trong ngày trở về đáng nhớ.
Điểm nhấn MU 4-1 Newcastle: Viva Ronaldo!Điểm nhấn MU 4-1 Newcastle: Viva Ronaldo!
Cristiano Ronaldo đã có một show diễn hoành tráng khi trở lại khoác áo Man United sau 12 năm xa cách. Những gì CR7 thể hiện thực sự xứng đáng với những mong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X