Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: "Abou Diaby còn đá hay hơn tôi"

Chủ Nhật 27/05/2018 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba vừa xếp người đàn anh ở tuyển Pháp là Abou Diaby vào cùng danh sách với những ngôi sao hàng đầu như Andres Iniesta, Toni Kroos, David Silva và Kevin De Bruyne.

Pogba khiêm tốn nói về khả năng của mình

Tiền vệ Paul Pogba đã phá kỷ lục chuyển nhượng của Man United cách đây 2 năm. Tuy vậy, ngôi sao người Pháp đã bị đặt nhiều dấu hỏi về phong độ và những đóng góp cho đội bóng. Vì vậy, Pogba có khả năng sẽ lại chia tay sân Old Trafford một lần nữa.

Có rất nhiều đội bóng sẵn sàng bỏ tiền để đổi lấy sự phục vụ của Pogba. Nhưng ngôi sao người Pháp cho rằng anh vẫn đang thua kém nhiều tên tuổi khác ở châu Âu.

Pogba thừa nhận thua cả Diaby hình ảnh

Pogba thừa nhận thua cả Diaby


Khi được Canal+ yêu cầu đưa ra những cái tên đá tốt hơn mình ở hàng tiền vệ, Pogba cho biết: “Iniesta, anh ấy đã có một sự nghiệp ấn tượng.

“Modric, Kroos, David Silva, De Bruyne, Yaya Toure và kể cả Abou Diaby. Anh ấy là một tiền vệ con thoi và có tiềm năng ấn tượng. Đáng tiếc là những chấn thương đã ngăn sự nghiệp của anh ấy tiến xa.

“Nhìn vào Diaby ở thời điểm đỉnh cao nhất cùng Arsenal, có thể thấy anh ấy thi đấu quá tuyệt vời. Nhưng mọi người đã quên mất anh ấy.

“Ở đội tuyển Pháp, Diaby rất nổi tiếng. Tôi rất tôn trọng anh ấy. Tôi sẽ không bao giờ quên anh ấy bởi vì tôi đã học được rất nhiều từ anh ấy”.

 

Sự nghiệp đáng quên của Diaby

Tiền vệ người Pháp đã dành 9 năm thi đấu cho Arsenal. Nhưng anh chỉ được khoác áo đội bóng thành London vỏn vẹn 180 lần.
Hugo Lloris muốn Pogba trở thành thủ lĩnh tương của của ĐT Pháp
Hugo Lloris phát biểu về Paul Pogba, thủ thành của Tottenham đang rất mong muốn tiền vệ đang khoác áo M.U sẽ trở thành thủ lĩnh của ĐT Pháp trong tương lai.
Tình trạng thể lực là vấn đề lớn khiến Diaby không thể cống hiến tốt nhất. Trong 4 mùa giải cuối cùng, Diaby thậm chí chỉ có thể ra sân 22 lần cho Pháo thủ.

Anh chuyển tới Marseille sau khi rời xứ sở sương mù. Nhưng thời lượng ra sân của Diaby cũng không được cải thiện bao nhiêu. Trong 2 mùa giải thi đấu ở quê nhà Pháp, Diaby chỉ được ra sân vỏn vẹn 6 lần.

Xem thêm những tin tức khác về Pogba:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X