Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Podolski và tham vọng trên đất Anh

Thứ Năm 03/05/2012 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lukas Podolski tỏ ra thực sự hồ hởi vì đã đặt bút kí HĐ với Arsenal và rất háo hức chờ đợi ngày chuyển đến đầu quân cho Pháo thủ.

 

Podolski đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Arsenal. Tiền đạo người Đức đã đặt bút kí hợp đồng nháp với Pháo thủ. Cuối mùa giải năm nay Podolski sẽ chính thức gia nhập đội chủ sân Emirates.

 

Vui mừng trước viễn cảnh rời FC Kohn chuyển đến 1 đội bóng lớn như Arsenal, Podolski vui vẻ hướng về tương lai: “Arsenal là một đội bóng lớn và mục tiêu của tôi là giành được thật nhiều danh hiệu cùng đội bóng trong những năm tới.

 

Tôi có khá nhiều lựa chọn. Ở lại FC Kohn. Ở lại Đức khoác áo 1 đội bóng lớn. Nhưng tôi đã quyết định chọn Arsenal. Tôi tin tưởng vào sự lựa chọn của mình. Arsenal là đội bóng vĩ đại, với 1 HLV vĩ đại cùng những CĐV vô cùng cuồng nhiệt. Tôi chưa hề gặp Arsene Wenger nhưng tôi đã trao đổi qua điện thoại khá nhiều lần với ông ấy. Tôi chưa thể đến London vào lúc này bởi đang tập trung thi đấu cho FC Kohn”.

 

Arsenal là CLB thứ 3 mà Lukas Podolski từng khoác áo. Đội bóng trước đó tiền đạo 26 tuổi từng thi đấu là Bayern Munich và hiện tại là FC Kohn.

 

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X