Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Podolski tự tin sẽ giúp Arsenal vô địch Premier League

Thứ Năm 16/08/2012 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tân binh Lukas Podolski vừa lên tiếng khẳng định anh sẽ tỏa sáng trong mùa giải tới và cống hiến hết mình để Arsenal có thề giành danh hiệu vô địch Premier League sau 7 năm "trắng tay".

Arsenal đã không có được bất cứ một danh hiệu nào kể từ chiếc cup FA năm 2005. Chính vì vậy, đội bóng chủ sân Emirates luôn phải đối mặt với nạn "chảy máu tài năng" khi liên tục những ngôi sao sáng giá nhất đã nói lời chia tay với The Gunners để đi tìm những danh hiệu cho riêng mình tại các đội bóng khác. Tuy nhiên, với sự mua sắm rầm rộ trên TTCN của HLV Wenger trong mùa hè này với những cái tên sáng giá như Lukas Podolski, Santi Carzola và Oliver Giroud, đội bóng thành London đang tràn trề cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch tại bất cứ giải đấu nào. Chính tân binh Podolski cũng đã lên tiếng khẳng đinh anh sẽ tỏa sáng để giúp Arsenal có thể chấm dứt "cơn khát" danh hiệu, đặc biệt là Premier League.

Podolski sẽ mang lại cho Arsenal một sức sống mới
Podolski tự tin sẽ giúp Arsenal chấm dứt "cơn khát" danh hiệu.

“Arsenal trong những mùa giải gần đây không giành được bất cứ danh hiệu nào chức vô địch Cúp FA năm 2005. Tuy nhiên bất kỳ đối thủ nào cũng không thể đánh giá thấp đội bóng bởi Arsenal là một đội bóng mạnh với những cá nhân xuất sắc. Chỉ có tiếc là CLB đá gặp quá nhiều khó khăn về nạn chấn thương và không có được chiều sâu đội hình tốt nên đã đánh mất mình vào những giai đoạn nước rút quan trong. Nhưng mùa giải năm nay hoàn toàn khác, Arsenal đã có sự bổ sung hết sức mạnh mẽ, tôi hy vọng có thể ghi được nhiều bàn thắng và kiến tạo cho đồng đội để giúp Arsenal giành danh hiệu vô địch”, Podolski phát biểu.

Bên cạnh đó, ngôi sao người Đức cũng có những nhận xét về việc Van Persie ra đi :"Robin van Persie là một cầu thủ giỏi , là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiên tại. Thật tiếc khi không có cơ hội được sát cánh cùng anh ấy trong màu áo Arsenal. Tôi hiểu cảm giác của Persie, anh ấy rất thèm khát danh hiệu, thứ mà cầu thủ tài năng như anh ấy phải có được rất nhiều. Persie đã chọn Man United, tôi hy vọng anh ấy sẽ có được phong độ tốt, và chúc anh ấy thành công."

Giờ đây Arsenal vẫn cần thêm một hậu vệ nữa khi mà ở mùa giải năm ngoái lý do chính khiến Arsenal bị tụt sau hai đội bóng thành Manchester là do hàng phòng ngự chơi không tốt. The Gunners đã bị thủng lưới tổng cộng 49 bàn thắng và đây quả thật là vấn đề rất lớn cần phải giải quyết ngay của đội bóng này nếu muốn có cơ hội cạnh tranh các danh hiệu mùa giải tới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X