Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Podolski sẽ rời Arsenal: Trở lại Kohn thôi

Thứ Bảy 26/04/2014 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lẽ HLV Wenger đang hết sức lo lắng khi Lukas Podolski không ngần ngại chia sẻ về "chuyện tương lai" đúng vào thời khắc nước sôi lửa bỏng, khi Arsenal đã gần chín năm trắng tay như hiện tại.

Gia nhập Arsenal trong mùa hè 2012 từ Koln với mức giá 13,4 triệu euro, Podolski không hề giấu giếm ý định sẽ rời khỏi Arsenal vào thời điểm thích hợp. Sau hai mùa thi đấu cho "pháo thủ", Podolski đã giành được cảm tình của người hâm mộ Arsenal khi ghi được 28 bàn trong 65 trận.

Lukas Podolski sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải?
Lukas Podolski sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải?

Mùa này, cống hiến của Podolski bị hạn chế rất nhiều do thường xuyên bị chấn thương hành hạ. Số trận ra sân của Podolski mùa này chỉ bằng hơn nửa so với mùa trước (23 so với 42) nhưng hiệu quả thì hơn hẳn với 12 bàn ghi được (so với 16 bàn mùa trước).

Podolski mới đây đã tiết lộ về kế hoạch trong tương lai khi tuyên bố sẽ rời khỏi Arsenal để trở lại Koln, đội bóng đầu tiên cầu thủ này khoác áo trong sự nghiệp thi đấu:" Bundesliga là một trong những giải vô địch quốc gia đáng theo dõi nhất trên toàn thế giới.

Ở đó, yếu tố được đặt lên hàng đầu là đem lại sự đam mê. Tại Bundesliga, suy nghĩ đầu tiên về đội bóng mà tôi hướng về là Koln. Với tôi, đó không phải chỉ là một câu lạc bộ, đó là một gia đình. Ngày nào đó, tôi sẽ cân nhắc trở lại dựa trên sự lựa chọn từ con tim".

Ngoài ra, tiền đạo 28 tuổi này còn khiến Arsenal phải lo lắng khi "bồi" thêm:" Tôi tôn trọng hợp đồng với Arsenal. Nhưng chẳng ai biết điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá. Mọi thứ sẽ thay đổi rất nhanh".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X