Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Podolski sắp lên bàn mổ

Thứ Bảy 23/03/2013 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Lukas Podolski đã gặp vấn đề khá nghiêm trọng với mắt cá chân của mình, và nhiều khả năng sẽ phải tiến hành phẫu thuật sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Trong 6 tuần trở lại đây, Lukas Podolski chưa lần nào có tên trong đội hình xuất phát của Arsenal. Trận đấu gần đây nhất mà tiền đạo người Đức có tên trong danh sách 11 cái tên xuất phát của Pháo thủ là thất bại 1-3 trước Bayern Munich vào ngày 20/2 vừa qua. Ở 2 trận đấu gặp Aston Villa và Tottenham sau đó, Podolski chỉ được tung vào sân ở những phút cuối trận. Theo như nguồn tin tiết lộ thì chấn thương bắp chân đã khiến ngôi sao người Đức không có được thể trạng tốt nhất. Tuy nhiên, chấn thương mắt cá chân mới là điều đáng lo ngại nhất đối với Podolski vào lúc này.



Podolski đóng góp 1 trong 2 bàn thắng của Arsenal
Podolski rất có thể sẽ phải tiến hành phẫu thuật

Ca chấn thương mắt cá vốn đã hành hạ Podolski trong khoảng thời gian khá dài. Kể từ khi còn khoác áo Bayern Munich, không ít lần tiền đạo 27 tuổi này đã phải ngồi ngoài vì vấn đề tương tự. Lần gần đây nhất mà Podolski tái phát chấn thương mắt cá là sau trận thua 1-2 trên sân của Tottenham, cũng chính vì vậy mà “Poldi” đã không thể sang Đức để tham dự trận đấu lượt về giữa Bayern Munich và Arsenal vào ngày 14/3 vừa rồi.

Vẫn chưa có một thông tin xác nhận nào từ phía Arsenal, nhưng nhiều khả năng Podolski sẽ được tiến hành phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương ở mắt cá chân vào Hè này, trước khi anh quay trở lại để cùng các đồng đội chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ở những diễn biến khác, tiền vệ Theo Walcott cũng sẽ sớm trở về Arsenal, sau khi anh dính chấn thương háng trong một buổi tập cùng ĐT Anh. Theo những thông tin ban đầu thì ngôi sao 24 tuổi này sẽ mất khoảng 10 ngày để bình phục hoàn toàn chấn thương, điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ phải vắng mặt trong trận đấu sắp tới của Arsenal vào ngày 30/3 tới, cuộc tiếp đón Reading trên sân nhà.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X