Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Podolski ra “tối hậu thư” cho Arsenal

Thứ Sáu 03/10/2014 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên tiếp bị “đày đọa” trên băng ghế dự bị Pháo thủ, mới đây tiền đạo Lukas Podolski đã lên tiếng khẳng định về khả năng sẽ rời đội bóng thành London ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Podolski
 

Trên thực tế, ngay từ mùa giải năm ngoái, Podolski đã không còn duy trì được một vị trí chính thức trong đội hình Arsenal. Cho đến thời điểm hiện tại, khi mà ban lãnh đạo Pháo thủ đã chiêu mộ thêm Sanchez và Welbeck ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, cơ hội dành cho chân sút người Đức lại càng trở nên ít ỏi hơn bao giờ hết. Kể từ đầu mùa đến giờ, Podolski mới chỉ có duy nhất 1 lần được đá chính.

Trong bối cảnh không còn nhận được sự trọng dụng từ ban huấn luyện, kéo theo đó là sự giảm sút niềm tin nơi người hâm mộ, cầu thủ 29 tuổi mới đây đã lên tiếng thừa nhận khả năng có thể sẽ sớm chia tay Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, nhằm tìm kiếm một điểm dừng chân mới khả thi hơn.

Phát biểu trên tờ The Mirror, Podolski tuyên bố: “Tôi là một cầu thủ máu lửa và từng xuất thân trong môi trường bóng đá đường phố. Do đó, tôi cũng rất thích sự cạnh tranh và muốn mình được ra sân thi đấu vào mỗi ngày cuối tuần”.

“Trong trường hợp cứ tiếp tục phải ngồi dự bị, tôi sẽ buộc phải tính đến việc rời đội bóng để tìm kiếm một môi trường mới cho mình. Hiện tại, tôi đang nghiêm túc xem xét những lời đề nghị từ các CLB khác. Đơn giản, tôi chỉ muốn được thi đấu nhiều hơn nữa”, cựu tiền đạo Bayern chia sẻ.

Được biết, nếu như ngôi sao 29 tuổi quyết định rời Arsenal, sẽ có không ít đội bóng muốn chiêu mộ chữ ký của chân sút người Đức. Hiện tại, cả Juventus, Wolfsburg, Dortmund lẫn CLB cũ Cologne đều đang sẵn sàng chào đón Podolski.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X