Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Podolski quan ngại về tương lai tại Emirates

Thứ Bảy 13/04/2013 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chân sút người Đức thật sự không thể yên tâm về tương lai của mình trong màu áo Arsenal sau khi anh đã bị HLV Arsene Wenger tống lên băng ghế dự bị suốt 2 tháng qua.

Ngôi sao trị giá 11 triệu bảng của Arsenal chưa được ra sân chính thức trong hàng chục trận đã thi đấu gần đây. Và vì thế, báo chí Anh đã bắt đầu loan tin rằng nhiều khả năng, Podolski sẽ bị thanh lý ngay trong mùa hè này.

Những cú nã đại bác chân trái của Podolski sẽ là vũ khí nguy hiểm của Arsenal
Podolski không muốn phải sớm chia tay với Arsenal
Bản thân cựu ngôi sao của Bayern cũng cảm thấy bồn chồn lo lắng. Một nguồn tin thân cận của Podolski cho hay: "Cậu ấy đang rất hạnh phúc ở Arsenal, cậu ấy yêu mến CĐV nơi đây và tỏ ra thích cuộc sống ở anh. Nhưng Podolski rất lo lắng về việc HLV Arsene Wenger có khúc mức gì với cậu ấy hay không".

"Podolski đã rất buồn chán vì không được thi đấu trong một thời gian dài. Cậu ấy là một cầu thủ kinh nghiệm và cậu ấy muốn được chơi bóng"- người này cho biết thêm.

Chân sút người Đức đã ghi được 13 bàn cho Pháo Thủ kể từ khi chuyển về Emirates từ mùa hè năm ngoái. Ngoài ra, Podolski còn đang sở hữu 9 đường kiến tại thành bàn. Thành tích này giúp anh trở thành người kiến tạo nhiều thứ 2 tại Premier League, chỉ sau Juan Mata của Chelsea.

Nửa đầu mùa giải, Podolski vẫn thường được góp sức cho Pháo Thủ dù trong 16 trận đầu tiên, anh chỉ được ra sân từ băng ghế dự bị. Trận đấu đầu tiên mà Poldi được chơi trọn vẹn 90 phút là tại Champions League gặp Montpellier. Podolski bắt đầu bị cho "ra rìa" kể từ san trận đấu với CLB cũ Bayern Munich ngày 19/2 vừa qua. Và hiện, không có dấu hiệu gì cho thấy Podolski sẽ được ra sân trong trận đấu với Norwich tối nay.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X