Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Podolski lên tiếng phủ nhận việc sẽ “đổi chỗ” cho Julian Draxler

Thứ Ba 11/03/2014 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Mới đây, tiền đạo của Arsenal, Lukas Podolski vừa lên tiếng phủ nhận khả năng anh và tài năng trẻ đồng hương Julian Draxler sẽ “hoán đổi vị trí” cho nhau để trở về Đức khoác áo Schalke 04 từ mùa giải tới.

podolski
Podolski phủ nhận khả năng rời Arsenal để nhường chỗ cho Draxler

Gần đây, HLV Wenger đã tỏ ra hết sức tích cực tìm kiếm các mục tiêu trên TTCN để sớm cải thiện sức mạnh cho hàng tấn công. Và theo như những tin tức từ báo giới Anh tiết lộ thì Draxler chính là một trong số đó. Ngoài ra, Arsenal cũng đang cân nhắc đem Lukas Podolski ra để trao đổi với đội bóng đến từ Bundesliga nhằm sớm hoàn thành thương vụ. Tuy nhiên, mới đây tiền đạo người Đức đã lên tiếng bác bỏ thông tin anh tham gia vào việc thỏa thuận trong vụ trao đổi với cầu thủ đồng hương Julian Draxler.

Thực tế, Pháo thủ đã cử một nhóm đàm phán đến Đức vào tuần cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa đông nhằm thuyết phục ban lãnh đạo Schalke nhả người. Thế nhưng, đội bóng chủ sân Veltins Arena đã nhanh chóng từ chối thẳng thừng. Mặc dù vậy, khả năng Schalke “nhả” Draxler trong mùa hè là rất lớn.

Trong một phát biểu mới nhất trước báo giới, Podolski vừa khẳng định anh là một fan hâm mộ của Draxler nhưng điều đó không hề liên quan đến tương lai của cầu thủ này ở sân Emirates: “Những cầu thủ đẳng cấp luôn là mục tiêu của Arsenal và Draxler xứng đáng nằm trong số đó. Cậu ấy là một tài năng trẻ của bóng đá Đức. Trong tương lai, chắc chắn cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn rất nhiều”.

Với những kế hoạch đang diễn ra ở đội bóng, tôi không thể nói trước bất cứ điều gì. Một thỏa thuận trao đổi giữa tôi và Draxler đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông nhưng đó không phải vấn đề. Tôi đã từng nói chuyện với Julian nhưng chưa bao giờ nói về việc chuyển tới Arsenal. Ngoài ra, tôi cũng không hề có ý định rời câu lạc bộ nên mọi chuyện hoàn toàn không như những gì đồn thổi”.

Đêm nay, Podolski sẽ cùng Arsenal hành quân tới sân Allianz Arena của đội bóng cũ Bayern Munich trong khuôn khổ trận lượt về vòng knock-out Champions League. Với khoảng cách hai bàn sau trận lượt đi, hy vọng lật ngược thế cờ của thầy trò HLV Wenger là tương đối mong manh. Mặc dù vậy, ngôi sao 29 tuổi vẫn đặt niềm tin vào một điều thần kỳ trên đất Đức.

“Chắc chắn là không dễ dàng chút nào, đặc biệt là sau khi bị dẫn 0-2 ở lượt đi còn Bayern Munich được đánh giá là đội bóng mạnh nhất thế giới ở thời điểm này. Tuy nhiên, 15 phút đầu tiên của trận lượt đi, chúng tôi đã cho thấy rằng mình hoàn toàn có thể ngăn chặn được họ. Chúng tôi cần phải gây ra được áp lực và ghi bàn từ sớm. Hy vọng vẫn còn, điều quan trọng là toàn đội phải tập trung”.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X