Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Podolski kêu gọi mọi người ủng hộ Ozil sau thất bại trước Bayern

Thứ Sáu 21/02/2014 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Sau trận thua 0-2 trên sân nhà trước Bayern Munich vào rạng sáng hôm qua, cơ hội giành vé vào tứ kết của Arsenal đã thấp đi rất nhiều. Trong thất bại này, Mesut Ozil chính là người bị báo giới chỉ trích nhiều nhất bởi màn trình diễn cực kỳ nhạt nhòa. Tuy nhiên, Lukas Podolski lại không nghĩ như vậy và mới đây, ngôi sao người Đức đã lên tiếng kêu gọi các CĐV hãy ủng hộ người đồng đội của mình.

Ozil trở thành tội đồ trong thất bại 0-2 của Arsenal rạng sáng nay
Podolski cho rằng việc Ozil (số 11) thực hiện không thành công quả penalty là chuyện hết sức bình thường

Màn trình diễn của Mesut Ozil là đề tài được báo giới đề cập đến khá nhiều sau khi trận đấu lượt đi giữa Arsenal và Bayern Munich kết thúc. Trong hiệp một, Pháo thủ từng có cơ hội giành được lợi thế trước nhờ quả penalty ngay từ khá sớm nhưng chính Ozil đã thực hiện không thành công. Hệ quả là sau đó, đội bóng thành London đã phải trả giá bằng chiếc thẻ đỏ của Sczcesny.

Ngoài ra, việc đá hỏng quả phạt đền từ sớm dường như cũng khiến cho Ozil tâm lý đồng thời thi đấu kém hiệu quả hơn trong quãng thời gian còn lại của trận đấu. Mờ nhạt và không mang lại một chút tích cực nào, tiền vệ 25 tuổi đã bị chỉ trích rất nhiều sau khi trận đấu kết thúc. Với kết quả thua chung cuộc 0-2 ngay trên sân nhà, sẽ là cực kỳ khó khăn cho Pháo thủ trong việc nỗ lực giành một vé đi tiếp trên đất Đức ở trận lượt về.

Trước những chỉ trích của báo giới cũng như người hâm mộ đối với Ozil, tiền đạo Lukas Podolski mới đây đã lên tiếng “bênh vực” cầu thủ “đàn em”. Cựu ngôi sao Bayern Munich cho rằng Ozil không đáng bị đem ra bàn luận nhiều như vậy và thay vì nói những lời khó nghe, mọi người nên thông cảm cho anh. Bên cạnh đó, Podolski cũng khẳng định rằng Ozil sẽ sớm lấy lại phong độ tốt nhất.

Phát biểu trước các phóng viên trong một cuộc họp báo mới đây, Podolski chia sẻ: “Có thể mọi người cảm thấy thất vọng vì kết quả trước Bayern Munich. Nhưng bóng đá là như vậy. Thật thiếu công bằng nếu cứ đổ mọi tội lỗi lên đầu Ozil. Tại sao cứ phải phê phán cậu ấy. Làm như vậy thì đội bóng sẽ chơi tốt hơn à?”.

“Tôi cho rằng mọi người nên ủng hộ Ozil vào lúc này. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và có thể làm được mọi điều cho Arsenal. Việc bỏ lỡ một quả penalty là chuyện hết sức bình thường, ai cũng có thể như vậy. Điều quan trọng là những gì bạn cố gắng thể hiện sau đó. Tôi tin Ozil sẽ sớm lấy lại phong độ tốt nhất để tiếp tục cùng các đồng đội chiến đấu hết mình”.

“Arsenal vẫn còn trận lượt về ở phía trước. Chúng tôi đã từng thắng 2-0 ở sân Alienz Arena vào năm ngoái. Tất nhiên là mọi thứ không thể dự đoán được. Bayern năm nay rất mạnh và họ có một đội hình thực sự ổn định. Tuy nhiên, Arsenal sẽ chơi với tinh thân quyết tâm cao nhất đồng thời hướng tới một chiến thắng”.

Trên phương diện cá nhân, sau khi thi đấu khá thất vọng trong trận thua Bayern, Mesut Ozil cũng đã viết những lời xin lỗi của mình thông qua trang mạng xã hội. Vào ngày 12/3 tới, Arsenal sẽ có chuyến hành quân tới Đức để đá trận lượt về.

  • Nam Anh       

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X