Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Podolski háo hức khi được khoác áo Arsenal

Thứ Sáu 22/06/2012 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gần như chắc chắn The Gunners sẽ có được Lukas Podolski mùa giải tới khi hai bên đã đạt được thỏa thuận về mọi điều khoản cần thiết. Mới đây, tiền vệ người Đức cũng đã phá biểu cảm nhận của mình về việc sắp gia nhập sân Emirates.

Podolski đang cùng ĐT Đức thể hiện màn trình diễn hết sức thuyết phục khi giành cả 3 chiến thắng tại vòng bảng để góp mặt tại Tứ kết Euro 2012. Anh vừa có bàn thắng vào lưới ĐT Đan Mạch nhân dịp kỷ niệm lần thứ 100 khoác áo ĐTQG của chàng tiền đạo này. Với lối chơi tuyệt vời đó, Die Mannschaft còn đang được đánh giá xếp trên cả nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha cho chức vô địch giải đấu năm nay khi La Furia Roja vẫn chưa khẳng định được nhiều sức manh của mình tại vòng bảng.

Lukas Podolski
Lukas Podolski rất háo hức khi được khoác áo Arsenal.

Mặc dù còn đang tập trung thi đấu cho đội tuyển Đức, nhưng tân binh của Arsenal, Lukas Podolski vẫn rất háo hức được khoác áo The Gunners và thi đấu trong một môi trường giàu tính cạnh tranh như Premier League. Chính vì vậy, mới đây khi được hỏi về suy nghĩ của mình khi được khoác áo Arsenal, ngôi sao từng khoác áo Cologne và Bayern Munich chia sẻ: "Arsenal là một đội bóng lớn, với truyền thống lịch sử lâu đời. Thật vinh dự khi được trở thành một pháo thủ và được cống hiến hết sức mình cho đội bóng. Ở Arsenal có rất nhiều cầu thủ giỏi như Persie, Wallcot hay Alex song, ngoài ra còn được dẫn dắt bởi một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới Wenger. Chính ông ấy đã có cuộc nói chuyện và thuyết phục tôi đến Arsenal."

"Đến thi đấu cho Arsenal tôi sẽ không quá cô độc khi có cầu thủ đồng hương như Mertesacker. Cậu ấy đã kể cho tôi nghe về nhiều thứ tại CLB, từ công tác tổ chức, tập luyện đến CĐV. Tôi rất thích thú với điều này và đang rất háo hức được đến Emirates. Với tôi Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, có rất nhiều cẩu thủ giỏi và nhiều đội bóng tên tuổi. Tôi sẽ phải cố gắng hết sức mình trong từng trận đấu để thích nghi nhanh chóng với môi trường bóng đá ở đây và hòa vào lối chơi chung của Arsenal”, Podolski nói thêm.

Podolski vừa đồng ý gia nhập Arsenal với bản hợp đồng trị giá 11 triệu bảng từ Cologne. Ngay sau khi Euro 2012 kết thúc, ngôi sao người Đức sẽ chính thức ra mắt các CĐV của đội bóng thành London và hi vọng anh mang đến nguồn cảm hứng mới trên hàng công để giúp Arsenal thỏa mãn "cơn khát" danh hiệu suốt thời gian qua.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Tư vừa qua là ngày kỷ niệm cột mốc đáng nhớ giữa Pep Guardiola và Manchester City, khi cả hai đã gắn bó với nhau tròn 3.000 ngày. Quyết định ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa hè 2016 đã mở ra một kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Cùng với nhau, họ đã chinh phục được vô số danh hiệu cao quý, phá vỡ vô số kỷ lục.

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X