Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Podolski háo hức đón derby Bắc London

Thứ Bảy 02/03/2013 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tiền đạo đang khoác áo Arsenal tỏ ra rất trông chờ cuộc đọ sức với Tottenham tại White Hart Lane và tự tin rằng đội bóng của anh đủ sức để giành chiến thắng trong một trận đấu khó khăn như vậy.

Chân sút 27 tuổi người Đức đã từng có phong độ khá ấn tượng khi mới chuyển về sân Emirates từ hồi mùa hè vừa qua. Và trong lần đối đầu trước với Tottenham, Poldi cũng đã có được bàn thắng cho riêng mình, góp phần vào trận thắng đậm 5-2 của The Gunners trước đối thủ cùng thành phố.

podolski
Podolski đang rất trông chờ trận tái đấu với Tottenham tại Premier League
Tuy nhiên, một trận đấu chưa thể nói lên điều gì, và khi 2/3 chặng đường của mùa giải đã trôi qua, Podolski hiểu rằng đội bóng của anh không được phép coi thường đối thủ. Với sự thăng hoa của Gareth Bale, Tottenham thậm chí còn đang xếp trên Arsenal với 4 điểm cách biệt. Do đó, trận đấu lượt về tại Premier League lần này tại White Hart Lane được dự báo sẽ rất khó khăn cho thầy trò HLV Arsene Wenger.

"Tottenham là một đội bóng rất mạnh và họ hiện đang xếp thứ 3 trên BXH"- Poldi cho biết.

Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Bayern Munich cũng nhận định rằng đội bóng của anh đủ sức để giành được một kế quả có lợi: "Tôi thích những trận derby, đó luôn là những trận đấu khó và cuộc đối đầu với Tottenham sắp tới cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, Arsenal muốn giành được 3 điểm và tôi nghĩ rằng chúng tôi đủ khả năng để làm được điều đó. Luôn có thứ gì đó đặc biệt trong những trận derby, đôi khi là bầu không khí cuồng nhiệt của CĐV trên khán đài, đôi khi là sự cạnh tranh quyết liệt của 2 đội trên sân cỏ... Khi bạn chơi bóng trên sân khách trong một trận derby, bạn luôn phải tâm niệm rằng mình đang chiến đấu để giành trọn 3 điểm nếu không muốn bị đối phương nuốt chửng".

Tính cho đến thời điểm hiện tại, 18 năm qua chưa mùa giải nào chứng kiến Arsenal xếp sau Tottenham trên BXH. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn có thể xảy ra nếu The Gunners trắng tay rời White Hart Lane trong trận derby tới. Nhưng đối với Podolski, nếu điều đó có thật sự xảy ra, nó cũng không phải là điều khiến anh cảm thấy bận tâm nhất. Mục tiêu của Arsenal là tấm vé dự Champions League mùa tới và họ sẽ hài lòng với một vị trí thứ 4 chung cuộc kể cả đội xếp trên họ có là Tottenham đi chăng nữa.

"Đó là một trận đấu lớn nhưng nó không quyết định việc ai sẽ chơi ở Champions League mùa sau. Chúng tôi còn 11 trận đấu đấu và mục tiêu chung của toàn đội là tấm vé dự Champions League mùa tới. Đó mới là điều mà Arsenal thật sự quan tâm"- Podolski cho biết thêm.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X