Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đàn anh giải thích lý do Gnabry hoàn toàn mờ nhạt tại Arsenal

Thứ Hai 30/03/2020 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Serge Gnabry đang tỏa sáng rực rỡ tại Bayern Munich, khác xa khi ở Arsenal và người từng khoác áo cả 2 CLB này là Lukas Podolski đã có lý giải.

Cựu tuyển thủ Đức vui mừng khi thấy đồng hương làm rất tốt tại sân Allianz Arena sau thời gian không nhiều ấn tượng ở Emirates.

Gnabry thăng trầm trong sự nghiệp

Serge Gnabry đã được đào tạo ở Arsenal và được ra mắt đội 1 năm 2012 ở tuổi 16. Mũi công giàu tốc độ này từng được kỳ vọng sẽ có một tương lai tươi sáng tại đội bóng thành London.

Đàn anh giải thích lý do Serge Gnabry mờ nhạt tại Arsena hình ảnh
Gnabry tỏa sáng rực rỡ ở Bayern

Nhưng kể cả khi ở đội 1 Arsenal lẫn khi cho West Brom mượn, Gnabry đều vật lộn trong việc giành suất đá chính. HLV của Pháo thủ khi đó là Arsene Wenger rất muốn giữ cầu thủ sinh năm 1995 ở lại nhưng anh chọn hồi hương chơi cho Werder Bremen.

Ở đó, Gnabry chơi tốt và đủ thuyết phục Bayern mang anh về chỉ sau 1 năm. Họ mang cầu thủ chạy cánh này cho Hoffenheim mượn trong mùa 2017-18 và anh tiếp tục tạo nên những ấn tượng.

Podolski giải thích

Gnabry hiện được đánh giá là một trong những mũi công biên nguy hiểm nhất của bóng đá châu Âu. Podolski từng sát cánh cùng đàn em đồng hương ở Arsenal rất vui khi thấy cầu thủ này phát triển mạnh ở Bundesliga sau những bết bát tại Premier League.

Podolski
Podolski chia sẻ cho khó khăn của đồng hương

Cựu tuyển thủ Đức nói về Gnabry trên tạp chí FourFourTwo: “Cậu ấy đã không may mắn và có một vài chấn thương. Trên sân tập, Gnabry luôn có thể hiện rất tốt. Ở ngoài sân cỏ, chúng tôi dành nhiều thời gian cho nhau, cùng đi ăn tối.”

“Nhưng đôi khi bóng đá là như thế, hoặc bạn tìm thấy một người HLV giúp mình tự tin hơn. Gnabry có thể dứt điểm bằng cả hai chân, rất mạnh mẽ và nhanh nhẹn. Cậu ấy có nét giống tôi chỉ có điều tôi không có cái chân phải được như vậy. Tôi thực sự hài lòng khi cậu ấy làm tốt ở Bayern.”


Gnabry đã ghi 18 bàn sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Bayern mùa này. Trong đó, có 4 được anh ghi vào lưới Tottenham trong chiến thắng 7-2 ngoạn mục của “Hùm xám” ngay trên sân khách ở vòng bảng Champions League.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X