Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Podolski: "Đừng vội ca tụng tôi"

Thứ Bảy 29/09/2012 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chân sút đang chơi rất hay trong màu áo CLB mới Arsenal khiêm tốn cho rằng anh chưa xứng đáng được ca tụng bởi biết đâu sau vài chục trận đấu nữa, người hâm mộ sẽ gọi anh là...rác.

Rục rịch đến với Arsenal trong bối cảnh The Gunners sắp chia tay chân sút chủ lực Robin Van Persie, áp lực được đè nặng lên đôi vai của tiền đạo có biệt danh Poldi. Vấn đề được nhiều người quan tâm nhất khi Lukas Podolski cập bến Emirates chính là: Liệu bản hợp đồng 11 triệu bảng này có đủ sức khỏa lấp nỗi nhớ người đội trưởng cũ của đội bóng hay không?

podolski
Podolski cho rằng còn quá sớm để người hâm mộ coi anh là người hùng
Và cũng không mất quá lâu để những sự ngờ vực của người hâm mộ dần tiêu tan. Chỉ sau 5 vòng đấu, Podolski đang cho thấy tốc độ hòa nhập tuyệt vời vào môi trường bóng đá Anh nói chung và lối chơi của Arsenal nói riêng. Cùng với những Santi Cazorla, Theo Walcott, Chamberlain... Podolski đang giúp Arsenal có được những thành tích tốt tại Premier Leagea. Cơ hội cạnh tranh cho chức vô địch của Arsenal mà những tưởng chẳng ai dám nghĩ đến giờ lại đang được thắp lên tia hi vọng.

Chính vì lẽ đó, giờ đây cựu tiền đạo của Cologne đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía Arsenal. Tuy nhiên, chân sút 27 tuổi người Đức vẫn tỏ ra đặc biệt khiêm tốn: "Tôi rất thích thứ bóng đá tốc độ và ít chạm của Arsenal. Tuy nhiên còn quá sớm để nói rằng Podolski là một người hùng. Podolski là cầu thủ cừ khôi và Arsenal thật tuyệt vời. Tôi không thích nói quá."

"Tôi mới chỉ chơi có 6 trận thôi. Biết đâu sau  20 trận nữa mọi người sẽ nói rằng Arsenal tệ hại và tôi là thứ rác rưởi thì sao? Chúng ta hãy cùng chờ đợi. Rõ ràng Arsenal đang khởi đầu tốt. Chúng tôi đã có 9 điểm. Nhưng tôi kí hợp đồng 4 năm với CLB chứ không phải chỉ vài trận đấu."- Podolski cho biết thêm.

Bên cạnh đó, mặc dù ý thức được khát khao danh hiệu của Arsenal sau 7 năm trắng tay nhưng tiền đạo người Đức cũng cho rằng việc các cầu thủ được tận hưởng thứ bóng đá mà họ yêu mến cũng quan trọng không kém: "Bóng đá không chỉ quan trọng là việc giành được danh hiệu. Đã có rất nhiều người đoạt được chức VĐTG nhưng rồi sao chứ? Bây giờ chẳng còn ai nhắc đến họ nhiều nữa."

"Arsenal sẽ tranh đấu cho Premier League nhưng đó không phải là điều tiên quyết khiến tôi về với đội bóng. Tôi đã không nói rằng: Ồ 7 năm qua các bạn chẳng giành được danh hiệu gì, tôi sẽ không về đó đâu. Tôi đến đây bởi vì tôi yêu thứ bóng đá của đội bóng này, yêu cả những người cổ động nơi đây."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X