Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Podolski đáp lại sự chỉ trích từ các CĐV Cologne

Thứ Hai 13/08/2012 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Podolski đã quyết định ra đi để tới Arsenal mùa hè này không những thế tiền đạo người Đức còn tỏa sáng với cú đúp trong lần trở lại "mái nhà xưa" tại trận giao hữu với Cologne ngày hôm qua, chính vì thế anh đang được các CĐV Cologne coi là "kẻ phản bội". Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn mới đây, ngôi sao 27 tuổi đã "phản pháo" lại những lời chỉ trích trên.

Lukas Podolski đã gia nhập Arsenal với mức giá 17 triệu bảng trong đó tiền vệ người Đức đã ký vào bản hợp đồng 4 năm với đội bóng thủ đô London. Mùa giải 2011/12, Podolski là cây săn bàn số 1 của Cologne khi ghi được 18bàn/30 trận. Điều này cũng không giúp được Cologne trụ hạng được tại Bundesliga và đây chính là nguyên nhân Podolski quyết định rời đội bóng nước Đức để tìm bến đỗ mới. Chính vì vậy, ngôi sao 27 tuổi đã phải nhận không ít chỉ trích đến từ đội bóng này. Đặc biệt trong lần trở lại "mái nhà xưa" hôm qua, Podolski đã có màn trình diễn ấn tưởng cú đúp vào lưới Cologne và ngay lập tức anh đã phải đón nhận cái tên "kẻ phản bội" đến từ các CĐV đội bóng cũ.

Liệu Podolski có được đảm nhận chiếc áo số 10?
Liệu Podolski đã thi đấu tuyệt vời đêm qua.

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn sau trận đấu, Podolski đã có những phát biểu khá bức xúc về việc này :"Tôi không hiểu sao ban lãnh đạo Cologne lại cho rằng tôi là một kẻ vô ơn. Tốt hơn hết, họ nên quan tâm tới đội bóng của mình hơn là để ý đến chuyện của tôi.". Việc ghi bàn vào lưới của đội bóng cũ là điều hoàn toàn bình thường trong thi đấu đỉnh cao hiện nay. Với những đóng góp của Podolski cho Cologne đáng lẽ ra đội bóng này phải niềm nở chào đón anh trở lại với nước Đức, đằng này ngôi sao 27 tuổi đã phải đón nhận nỗi buồn trong lần trở lại này.

Cũng trong trận đấu giao hữu giữa Arsenal và Cologne ngày hôm qua, một tân binh khác của The Gunners là Santi Carzola đã thi đấu rất xuất sắc. Tuyển thủ Tây Ban Nha chính là người đã thực hiện quả phạt góc giúp Vermaelen mở tỷ ở ngay phút thứ 5. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho đội bóng chủ sân Emirates trước khi bước vào cạnh tranh trong mùa giải mới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X