Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Podolski chuẩn bị rời Arsenal để sang Wolfsburg

Thứ Hai 25/08/2014 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lukas Podolski đã có thể thu dọn hành lý rời Arsenal bởi theo tờ L'Equipe, mức phí chuyển nhượng anh sang Wolfsburg đã được chốt ở 12 triệu euro. Bản hợp đồng 3 năm cũng đang chờ đón tiền đạo thất sủng này.

Arsenal vẫn đang bế tắc ở khâu ghi bàn, nhưng họ tuyệt nhiên không nhờ cậy đến Podolski. Yaya Sanogo hay Joel Campbell còn được đưa ra sân chứ nhà ĐKVĐ World Cup - Podolski thì không. Tất cả bởi Arsenal đã có sẵn kế hoạch bán Podolski. Đội bóng Anh đã thương lượng với Juventus và Wolfsburg trong cả tuần qua và nay, thương vụ đã mang lại kết quả. Podolski chọn Wolfsburg bởi anh cảm thấy thân quen hơn khi được trở về mái nhà Bundesliga. Chân sút 29 tuổi này sẽ đáp máy bay trở về Đức và ký vào hợp đồng 3 năm với Wolfsburg trong 48 giờ tới. Mức giá cũng đã được ấn định ở 12 triệu euro.

Lukas Podolski sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải?
Lukas Podolski sắp chia tay Arsenal 

Sự ra đi của Podolski là tất yếu khi 2 mùa vừa qua, đóng góp của anh cho Arsenal chỉ dừng lại ở mức trung bình. Đặc biệt là ở mùa 2013/14, Podolski chỉ có 20 lần ra sân và ghi 8 bàn. Tiền đạo này nay không còn cạnh tranh được vị trí khi Alexis Sanchez góp mặt, Joel Campbell trở về trong khi Theo Walcott cũng tái xuất sau chấn thương. HLV Wenger có rất nhiều phương án để xoay vòng. Nhưng trong đó không có cái tên Podolski.
 
Trở lại Wolfsburg, dĩ nhiên Podolski sẽ có một suất cứng trên hàng công. Ivica Olic đã 35 tuổi nên không thể trận nào cũng ra sân. Cơ hội sẽ luôn nằm trong tay Podolski. Và như vậy, cơ hội lấy lại chỗ đứng ở ĐT Đức chắc hẳn cũng sáng sủa hơn với anh.   
 
Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X