Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Podolski chưa có kế hoạch rời Arsenal

Thứ Ba 28/05/2013 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước những thông tin cho rằng Podolski đang tìm đường rời Arsenal, tiền đạo người Đức đã nhanh chóng lên tiếng xác minh lại khả năng này.

Gia nhập Arsenal trong mùa hè 2012 sau khi quyết định rời Koln, Podolski hướng tới nấc thang mới trong sự nghiệp. Với kì vọng ban đầu được mang về để giúp "pháo thủ" khỏa lấp đi nỗi nhớ Van Persie, Podolski được bố trí trong vai trò tiền đạo ảo. Sau một mùa giải, những cống hiến của Podolski cho Arsenal cũng tương đối lớn khi đóng góp 16 bàn thắng trong tổng cộng 42 trận ra sân mùa này, giúp Arsenal "về đích" ở vị trí thứ tư qua đó giành suất tham dự Champions League mùa sau.

Những cú nã đại bác chân trái của Podolski sẽ là vũ khí nguy hiểm của Arsenal
Podolski khẳng định vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal

Sau một mùa giải thành công, Podolski bắt đầu được một số câu lạc bộ nhòm ngó. Điển hình như Galatasaray khi đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kì đang muốn chiêu mộ tiền đạo người Đức trong kì chuyển nhượng hè này. Báo giới Anh cho rằng Galatasaray đang chuẩn bị sẵn một khoản tiền lớn để thuyết phục Arsenal "nhả" người, đồng thời sẵn sàng dành cho Podolski một mức lương hấp dẫn nếu tiền đạo 27 tuổi này quyết định tới Thổ Nhĩ Kì thi đấu.

Phản ứng trước lo ngại của các cổ động viên Arsenal, Podolski đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định chưa có kế hoạch rời sân Emirates trong hè này:" Tôi cảm thấy thoải mái và hài lòng với mùa giải đầu tiên tại Anh. Tôi chưa hề có ý định rời Arsenal. Còn những tin đồn ư? Tin đồn chỉ là tin đồn và dĩ nhiên, tôi chẳng thể ngăn chặn được những tin tức đó cả".

Giữ được Podolski, thế nhưng Arsenal lại đang rất đau đầu khi không tống khứ được "hàng hớ" Andre Santos. Bỏ ra 7 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ cánh trái người Brazil từ Fenebahce năm 2011, Arsenal đã rước về một cục nợ khi Andre Santos chỉ ra sân đá chính vỏn vẹn 13 trận sau 18 tháng thi đấu tại Emirates. Vì vậy, Arsenal đã cho Gremio mượn nhưng đội bóng Brazil đã trả lại hậu vệ này khi cho biết không muốn mua đứt. Hiện tại, Arsenal vẫn đang nghe ngóng xem có câu lạc bộ nào muốn mua Andre Santos thì bán quách đi cho rảnh nợ.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X