Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu chuyển nhượng đầu tiên của Pochettino tại Chelsea

Thứ Hai 15/05/2023 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi nhận lời dẫn dắt Chelsea, HLV Mauricio Pochettino đã yêu cầu BLĐ đội bóng nhanh chóng bổ sung 1 tiền đạo đẳng cấp trong mùa hè tới.

Pochettino yêu cầu Chelsea bổ sung tiền đạo

HLV Mauricio Pochettino đã chốt xong thỏa thuận dẫn dắt Chelsea kể từ hè tới. Dự kiến trong tuần này, The Blues sẽ chính thức công bố bản hợp đồng với nhà cầm quân người Argentina. 

Ngay từ lúc này, HLV Pochettino đã dần bắt tay vào công việc tại Stamford Bridge. Một trong số đó là lên kế hoạch chuyển nhượng hè 2023. 

Theo thông tin mới nhất, HLV Pochettino yêu cầu BLĐ Chelsea bổ sung 1 tiền đạo đẳng cấp hè tới. Đây là điều dễ hiểu bởi thành tích ghi bàn của The Blues mùa này siêu tệ. Đội chủ sân Stamford Bridge ghi được vỏn vẹn 36 bàn thắng tại Premier League mùa này, bằng với thành tích của một mình Erling Haaland. 

Mục tiêu chuyển nhượng đầu tiên của Pochettino tại Chelsea 1
Pochettino yêu cầu Chelsea bổ sung tiền đạo hè tới.

Việc Chelsea bổ sung tiền đạo sẽ không liên quan tới tương lai của Romelu Lukaku. Dù chân sút người Bỉ có thi đấu cho Chelsea mùa tới hay không, HLV Pochettino vẫn sẽ cần 1 trung phong đẳng cấp. 

Hiện Lukaku đang chơi cho Inter Milan dưới dạng cho mượn. Sau khi trở lại Chelsea, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ có cuộc nói chuyện với HLV Pochettino để làm rõ tương lai. 

Hiện Chelsea đã để mắt tới một số trung phong cắm trên thị trường chuyển nhượng như Victor Osimhen, Dusan Vlahovic... Bên cạnh việc mua tiền đạo, The Blues cũng sẽ thanh lý những cái tên không còn trong kế hoạch hè tới. Được biết, số lượng cầu thủ phải nói lời chia tay Stamford Bridge đủ xếp thành 1 đội hình thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X