Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino yêu cầu Chelsea chiêu mộ sao Brighton

Thứ Hai 12/06/2023 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Givemesport, HLV trưởng mới của Chelsea, Mauricio Pochettino đã đưa ra yêu cầu cụ thể với các sếp bự Chelsea về thương vụ Moises Caicedo của Brighton.

Mauricio Pochettino sẽ tiếp quản Chelsea vào đầu tháng 7, nhưng thời gian qua ông đã tích cực làm việc để chuẩn bị cho việc dẫn dắt đội bóng thành London. Chelsea có một đội hình cồng kềnh, và ông thầy người Tây Ban Nha muốn BLĐ thanh lọc một cách mạnh mẽ.

Ở tuyến giữa, Chelsea sắp chia tay Kante, người chuyển tới Ả Rập Xê Út. Mateo Kovacic đang đàm phán với Man City, trong khi đó Mason Mount có thể cập bến MU. Nếu cả 3 cái tên kể trên đều rời đi, Chelsea sẽ phải đưa về nhân tố thay thế.

Moises Caicedo

Pochettino được cho là muốn Chelsea chiêu mộ Moises Caicedo

Theo Givemesport, HLV trưởng mới của Chelsea, Mauricio Pochettino đã đưa ra yêu cầu cụ thể với các sếp bự Chelsea về thương vụ Moises Caicedo của Brighton. Theo đó, ông muốn The Blues mua bằng được cầu thủ người Ecuador.

Yêu cầu này được Pochettino đưa ra sau nỗ lực bất thành của Chelsea trong việc giảnh Manuel Ugarte từ Sporting Lisbon. Một nguồn tin cho biết: “Pochettino đặc biệt yêu cầu mua Moises Caicedo để tăng cường tuyến giữa và giờ với việc Kante ra đi, việc ký tiền vệ Brighton càng trở nên cấp bách”.

Mới nhất, London World tiết lộ lập trường của Brighton đã thay đổi, the đó họ sẵn sàng đàm phán với các đối tác về thương vụ Caicedo. Brighton hy vọng thu về 80 triệu bảng từ cầu thủ người Ecuador. Khi mà đối tác chấp nhận đàm phán, nhiều khả năng Chelsea sẽ nhanh chóng vào cuộc.

Ngoài Chelsea thì Arsenal cũng quan tâm cầu thủ của Brighton, nhưng Pháo thủ ưu tiên thương vụ Rice từ West Ham hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X