Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino xác nhận tin đồn được M.U liên hệ

Thứ Hai 24/12/2018 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau chiến thắng hủy diệt trước Everton, HLV Pochettino chia sẻ về M.U về mối liên hệ ở mùa hè tới.


Pochettino nói gì trước viễn cảnh dẫn dắt Quỷ đỏ?
 

Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây không lâu, Tottenham hủy diệt Everton với tỷ số 6-2 ngay trên sân khách. Điều này khiến thuyền trưởng Spurs tỏ ra rất hài lòng sau trận, và tuyên bố dành tặng chiến thắng này cho vợ mình.
 
Trong phòng họp báo, rất nhiều câu hỏi về mối liên hệ giữa Pochettino và Man United đã được đưa ra. Hiện nay, Quỷ đỏ đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer cho đến hết mùa giải này, nghĩa là họ vẫn đang đi tìm một chiến lược gia cho mùa tới.
 
Điều đó khiến nhân viên phụ trách truyền thông của Tottenham tỏ ra rất giận dữ, khi ngăn chặn những câu hỏi nhạy cảm từ giới truyền thông. Trước sự việc xảy ra trong phòng họp báo, Pochettino úp mở: “Có rất nhiều tin đồn trong thời gian vừa qua, nhưng tôi không thể nói bất cứ điều gì."

HLV Pochettino chia sẻ về MU, lên tiếng xác nhận tin đồn hình ảnh

HLV Pochettino chia sẻ về M.U


“Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là chúng tôi cần phải giữ được sự tập trung, Tottenham sẽ làm những điều tốt nhất để đạt tới thành công. Ngoài ra, tôi không muốn làm anh chàng này (chỉ vào nhân viên truyền thông của Spurs) phải khó chịu.”
Như vậy, HLV Pochettino chia sẻ về M.U thực mà như không, bởi ông mới chỉ xác nhận mối liên hệ giữa 2 bên là có thật. Hiện nay, những ứng cử viên tiềm năng khác là Zidane và Allegri cũng đã được M.U xúc tiến đàm phán. Thậm chí, cũng không loại trừ khả năng Quỷ đỏ tiếp tục với Solskjaer, trong trường hợp HLV này tạo ra tầm ảnh hưởng tích cực.
Huyền thoại tự tiến cử vào vị trí M.U đang thèm khát
Trong một phát biểu mới đây, cựu danh thủ Peter Schmeichel muốn làm GĐTT của M.U, và cùng đồng đội Solskjaer đưa Quỷ đỏ trở lại.
“Vấn đề của Pogba là sở hữu quá nhiều tài năng”
Mới đây, cựu tiền đạo Man United – Louis Saha chia sẻ về Paul Pogba, và cho rằng cầu thủ đồng hương cần giải quyết những vấn đề của mình.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X