Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino XÁC NHẬN Harry Kane không kịp bình phục cho trận gặp M.U

Thứ Sáu 27/10/2017 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một thông tin rất buồn đối với các CĐV Tottenham, khi HLV Pochettino đã xác nhận tiền đạo Harry Kane không thể thi đấu vào cuối tuần này.


Trong trận thắng Liverpool với tỷ số 4-1 ở vòng đấu trước, Harry Kane đã phải rời sân trong những phút cuối cùng vì chấn thương. Tuy HLV người Argentina cho rằng học trò của mình không gặp vấn đề gì, nhưng thực tế anh không thể quay lại đội hình Tottenham hồi giữa tuần tại Cup Liên đoàn. Không những vậy, Mauricio Pochettino mới đây đã xác nhận chân sút này không thể góp mặt ở trận gặp Man United.
 
Ở buổi họp báo, thuyền trưởng Tottenham cho biết: “Chúng tôi không thể mạo hiểm với tình hình chấn thương của Harry Kane, nếu để cậu ấy trở lại quá sớm. Có lẽ vào giữa tuần sau (gặp Real Madrid tại Cup C1) thì có thể, nhưng ngày mai là bất khả thi.”

Harry Kane khong kip binh phuc cho chuyen lam khach den Old Trafford
Harry Kane không kịp bình phục cho chuyến làm khách đến Old Trafford

Đây là một thông tin không thể buồn hơn đối với các CĐV Spurs, trong bối cảnh trận đấu tới đây vô cùng quan trọng. Tottenham đang có điểm số bằng Man United và có cơ hội tuyệt vời để vượt lên, nhưng chấn thương của tiền đạo chủ lực sẽ khiến mục tiêu giành chiến thắng hẹp đi rất nhiều. Kể từ đầu mùa giải, tiền đạo 24 tuổi đã ghi được 8 bàn thắng tại giải Ngoại hạng, và 12 bàn trên mọi đấu trường. Thiếu vắng Harry Kane, có lẽ HLV Pochettino sẽ phải đưa Fernando Llorente vào thay thế.
 
Về phía đội chủ nhà, HLV Jose Mourinho đã đón chào sự trở lại rất quan trọng của cặp trung vệ Eric Bailly – Phil Jones. Hiện nay, sự thiếu vắng đáng chú ý nhất của Man United là Paul Pogba, nhưng tiền vệ người Pháp cũng có thể tái xuất vào tuần sau. Đây sẽ là thời cơ để Quỷ đỏ vượt lên, với lợi thế được thi đấu trên sân nhà để tiếp tục cuộc đua bám đuổi Man City.

“Tottenham sẽ chẳng là gì nếu thiếu Harry Kane”
Cựu trung vệ Rio Ferdinand tin rằng Harry Kane là không thể thay thế tại Tottenham và sự thiếu vắng của anh sẽ khiến đội bóng này lao đao.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X