Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch Audi Cup, Pochettino ngợi khen các sao trẻ Tottenham

Thứ Năm 01/08/2019 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino tin rằng việc đánh bại Bayern Munich và Real Madrid ở Audi Cup sẽ mang lại kinh nghiệm quý giá cho các thành viên trẻ Tottenham.

Mauricio Pochettino đã chứng kiến các học trò trẻ tuổi góp phần vượt qua Bayern Munich và Real Madrid ở Audi Cup và rất hài lòng với việc đó.

Tottenham đã giành được một danh hiệu trước thềm mùa giải mới 2019/20. Họ vượt qua Real Madrid 1-0 ở bán kết trước khi hạ Bayern Munich sau loạt luân lưu 11m (hòa 2-2 ở 2 hiệp chính) để giành chức vô địch Audi Cup ngay trên sân Allianz Arena.

Vô địch Audi Cup, Mauricio Pochettino ngợi khen các sao trẻ Tottenham hình ảnh
Tottenham đánh bại cả Real và Bayern tại Audi Cup

Vào đêm 10/8 tới, Tottenham sẽ khởi đầu Premier League bằng cuộc tiếp đón Aston Villa và Pochettino nghĩ rằng đội bóng của mình đã có sự chuẩn bị tốt. “Đó là một trải nghiệm rất tích cực”, HLV người Argentina nói với trang web chính thức của CLB.

“Tôi rất hài lòng với màn trình diễn và tinh thần của các cầu thủ. Chúng tôi đang học hỏi rất nhiều và cải thiện rất nhiều mỗi ngày. Tôi rất hạnh phúc và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực.”

Pochettino: “Khi bạn chơi với những đội như Real Madrid hay Bayern Munich, những trải nghiệm này là tuyệt vời đối với các cầu thủ, đặc biệt là các cầu thủ trẻ. Những cầu thủ trụ cột có điều kiện để bồi dưỡng thể lực và mạnh mẽ hơn mỗi ngày.”

“Chúng tôi đang có một mùa giải rất khó khăn nhưng đang có sức cạnh tranh lớn. Nếu chúng tôi tạo thói quen này để chiến đấu hơn nữa, điều đó đương nhiên sẽ giúp đỡ chúng tôi trong mùa giải để hướng về những điều lớn lao.”

Stephen Kelly cho rang MU va Real se tro lai theo duoi Pochettino
Mauricio Pochettino dành lời khen cho học trò

Pochettino đã dành cơ hội cho nhiều tài năng trẻ Tottenham thể hiện trong các trận giao hữu trước mùa giải. Ở chung kết với Bayern, những cái tên như Jack Roles, Oliver Skipp và Japhet Tanganga đã có mặt và thực hiện thành công 3 quả 11m cuối cùng giúp họ vô địch.

Pochettino không giấu sự ấn tượng với các học trò trẻ cả về tài năng lẫn tính cách: “Không nghi ngờ gì về điều đó. Họ đã thể hiện cá tính tuyệt vời ở Singapore và ở Trung Quốc khi thi đấu với Juventus và Manchester United. Điều đó tiếp tục duy trì trong các trận gặp Real Madrid và Bayern Munich.”

“Rõ ràng chúng tôi đang có những cầu thủ trẻ, có thể không có quá nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, tiềm năng và tính cách tuyệt vời của họ là điều rất quan trọng.”

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X