Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino vẫn chờ đợi lời mời từ MU

Chủ Nhật 09/02/2020 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino ưu tiên dẫn dắt MU, nếu không có cơ hội làm việc ở Old Trafford ông mới tính đến chuyện dẫn dắt một CLB khác.

Mauricio Pochettino vẫn muốn dẫn dắt MU


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Tottenham chơi không tốt dưới thời HLV Mauricio Pochettino. Hệ quả là ông thầy người Argentina bị sa thải, Spurs sau đó bổ nhiệm Jose Mourinho. Sau khi rời Tottenham, Pochettino nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB. Tuy nhiên, cựu HLV Southampton đã từ chối. 
 
HLV Mauricio Pochettino ưu tiên dẫn dắt MU hình ảnh

 Pochettino sẵn sàng dẫn dắt MU


Mauricio Pochettino tuyên bố ông chỉ trở lại cầm quân vào mùa giải tới. Hè năm nay, nhà cầm quân người Argentina sẽ đàm phán với những đội bóng muốn có mình. Ông thầy 47 tuổi đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng.

MU sẵn sàng chiêu mộ Pochettino nếu sa thải Ole Gunnar Solskjaer, Real Madrid cũng nhắm ông này trong trường hợp sa thải Zidane. Mới nhất, theo Mirror, HLV Mauricio Pochettino ưu tiên dẫn dắt MU, nếu không có cơ hội làm việc ở Old Trafford ông mới tính đến chuyện dẫn dắt một CLB khác.

Pochettino ưu tiên làm việc ở Anh, nơi mà ông từng gắn bó với Southampton và gần nhất là Tottenham. Ông thầy sinh năm 1972 vẫn đang chờ đợi cơ hội được làm việc với Man đỏ, chỉ khi MU tiếp tục tin tưởng Solskjaer, nhà cầm quân 47 tuổi mới tìm một bến đỗ khác.

Theo nhiều nguồn tin, nếu MU nằm ngoài Top 6 ở Ngoại hạng Anh, Solskjaer sẽ bị sa thải. Ngược lại, nếu Quỷ đỏ kết thúc mùa giải ở nhóm 6 đội dẫn đầu, nhà cầm quân người Na Uy sẽ tiếp tục được tin tưởng.

Atletico Madrid muốn ký hợp đồng với HLV Pochettino, đội bóng thành Madrid đã sẵn sàng sa thải Diego Simeone sau thành tích không tốt của CLB ở mùa giải năm nay.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X