Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino và Arteta khẳng định Tottenham là ứng viên vô địch NHA

Thứ Bảy 04/11/2023 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino và Mikel Arteta đồng loạt đưa ra quan điểm rằng Tottenham là ứng viên vô địch Premier League mùa này.

Pochettino và Arteta khẳng định Tottenham là ứng viên vô địch NHA

Tottenham đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi. Đoàn quân của Postecoglou đang bất bại 10 trận đầu tiên trước thềm chuyến làm khách tới sân Chelsea cuối tuần này.

Tottenham
Pochettino và Arteta khẳng định Tottenham là ứng viên vô địch NHA

Trước trận đấu, Pochettino đã được hỏi rằng liệu Tottenham có phải ứng viên vô địch ở mùa giải này hay không. Ông trả lời: “Có, tôi nghĩ vậy. Họ đang làm một công việc tuyệt vời. Postecoglou và đội ngũ huấn luyện của ông ấy đang làm việc rất tốt. Dĩ nhiên họ có thể là ứng viên vô địch. Họ đang thể hiện chất lượng để trở thành một ứng viên”.

Arteta cũng đánh giá cao Spurs: “Họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng hiện tại. Họ rất vui mừng với vị trí hiện tại của mình. Vậy nên tôi nghĩ họ cũng là một ứng viên vô địch mùa này”.

Pochettino cũng có những chia sẻ trước ngày trở lại Spurs trên cương vị HLV của đội bóng kình địch là Chelsea.

“Thật đặc biệt khi trở lại nơi mà chúng tôi đã cùng nhau tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời. Điều đó thật đặc biệt, tôi không hề nói dối. Đó là sự thật.

Khi chúng tôi rời khỏi câu lạc bộ, đó là một thời điểm khó khăn. Nhưng bây giờ tôi có cơ hội trở lại và thấy nhiều người vẫn còn làm việc ở đó. Sẽ là một khoảnh khắc thú vị.

Tôi luôn nói rằng các câu lạc bộ tôi không dẫn dắt là Arsenal, bởi vì họ được coi là kẻ thù tồi tệ nhất với Tottenham, và Barcelona, vì Espanyol.

Thật kỳ lạ khi trở lại đây sau 4 năm. Với tôi, đó sẽ là một ngày hạnh phúc. Chúng tôi chuyên nghiệp nhưng chúng tôi cũng là con người và có cảm xúc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X