Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với bến đỗ mới của Pochettino và Ancelotti

Thứ Bảy 07/12/2019 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti tới Everton là khả năng có thể xảy ra, Mauricio Pochettino cũng đang được đội bóng thành phố cảng nhắm thay Marco Silva.

Everton nhắm Pochettino và Ancelotti thay Ancelotti


Cách đây không lâu, Everton sa thải HLV Marco Silva. Thời điểm hiện tại, họ đã rơi xuống nhóm “cầm đèn đỏ” Premier League với vỏn vẹn 14 điểm/15 trận. Đội bóng thành phố Cảng thua tới 9 trận chỉ sau 15 vòng đấu.
Carlo Ancelotti tới Everton thay Marco Silva hình ảnh

Pochettino được Everton nhắm tới


BLĐ Everton đã kiên nhẫn với cựu HLV Watford, nhưng ông này không thể giúp đội bóng thành phố Cảng thoát khỏi khủng hoảng. Quyết định sa thải đã được đưa ra, lúc này Everton đang nỗ lực đưa về một HLV mới. Rất nhiều ứng viên được đội bóng này nhắm tới.

David Moyes đang là ứng viên hàng đầu thế vị trí của HLV Silva. Trước đó ông này có 11 năm gắn bó với đội chủ sân Goodison Park, sau khi chia tay Everton, Moyes quyết định ra đi cập bến Old Trafford vào mùa hè 2013, nhưng bị sa thải chỉ sau 10 tháng cầm quân.

Mới nhất, theo tờ The Times, Carlo Ancelotti tới Everton là khả năng có thể xảy ra, Mauricio Pochettino cũng đang được đội bóng thành phố cảng nhắm thay Marco Silva.

Carlo Ancelotti đang thất vọng với tình hình ở Napoli, mâu thuẫn giữa các cầu thủ và BLĐ khiến thành tích của đội chủ sân San Paolo là không tốt, Cựu HLV Real và Chelsea đang tính chuyện ra đi. Everton sẵn sàng đàm phán đưa về nhà cầm quân người Italia.

Đội bóng nước Anh chấp nhận đáp ứng mức lương 10 triệu bảng, qua đó nuôi hy vọng có được Ancelotti. Đội chủ sân Goodison Park cũng đưa Mauricio Pochettino, người vừa bị Tottenham sa thải vào tầm ngắm.

Ngoài việc đáp ứng lương khủng, Everton còn hứa sẽ cấp tiền để Mauricio Pochettino hoặc Carlo Ancelotti mua sắm cầu thủ. Tuy nhiên, khả năng đội bóng thành phố Cảng có được điều mình cần là rất khó khăn, bởi 2 nhà cầm quân kể trên cũng lọt vào tầm ngắm của rất nhiều những đội bóng hàng đầu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X