Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ danh sách ứng viên cho chiếc ghế HLV trưởng "đại gia sắp nổi" Newcastle

Thứ Năm 07/05/2020 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia bóng đá Guillem Balague mới tiết lộ về những cái tên mà Newcastle đang nhắm tới cho chiếc ghế thuyền trưởng trong giai đoạn đổi đời sắp tới.

4 HLV nào được Newcastle nhắm tới


Thương vụ Thái tử Saudi Arabia, Mohammed bin Salman mua CLB Newcastle trị giá 300 triệu bảng sắp được hoàn thành. Gần như chắc chắn sau khi về tay chủ mới, Newcastle sẽ được "lên đời" bởi với khối tài sản cá nhân lên đến cả chục tỷ bảng, Bin Salman hứa hẹn đầu tư mạnh tay vào "Chích chòe".
HLV Mauricio Pochettino là ứng viên số 1 dẫn dắt Newcastle hình ảnh

Pochettino và Allegri là 2 ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng của Newcastle


Bên cạnh việc tuyển mộ những ngôi sao hàng đầu, Newcastle cũng sẽ bổ nhiệm một HLV mới cho xứng tầm. Và chuyên gia bóng đá Guillem Balague vừa mới tiết lộ danh sách ứng viên mà đội bóng này đang nhắm tới:

"Theo như tôi được biết thì có 4 gương mặt đang lọt vào tầm ngắm của Newcastle, bao gồm: Pochettino, Rafa Benitez, Allegri và Nagelsmann. Tất nhiên, với tham vọng sắp tới của Newcastle, việc họ muốn có một HLV hàng đầu là điều bình thường".

"Theo quan điểm cá nhân, tôi cho rằng Rafa Benitez vẫn chưa nhận được một cuộc gọi chính thức nào, trong khi đó Pochettino thì dường như đã nhận thức được sự quan tâm đến từ Newcastle. Trường hợp của Allegri, ông ấy tất nhiên tài năng và giàu kinh nghiệm, nhưng đổi lại không có kinh nghiệm huấn luyện tại Premier League."

"Trong khi đó, Nagelsmann có vẻ rất hạnh phúc tại Đức với một câu lạc bộ đang chiến đấu cho danh hiệu Bundesliga, và chưa chắc ông ấy đã muốn ra đi"

"Như vậy, khả năng Pochettino tới Newcastle là cao nhất. Ông ấy sẵn sàng trở lại với bóng đá và luôn nhắm đến một kế hoạch dài hạn. Tôi cũng tin rằng Pochettino là người phù hợp nhất với Newcastle ở thời điểm hiện tại".

Theo Mirror, HLV Mauricio Pochettino sẽ trở thành nhà cầm quân hưởng lương cao thứ 2 Ngoại hạng Anh nếu đồng ý dẫn dắt Newcastle.
Tân đại gia Newcastle sẵn sàng dành cho Pochettino mức lương siêu khủng
Theo Mirror, HLV Mauricio Pochettino sẽ trở thành nhà cầm quân hưởng lương cao thứ 2 Ngoại hạng Anh nếu đồng ý dẫn dắt Newcastle.
Pochettino: “Trước khi chết, tôi muốn lên đỉnh cùng Tottenham một lần!”
Mauricio Pochettino thừa nhận rằng có ước muốn trở lại Tottenham và giành được một danh hiệu đã lảng tránh ông trong thời gian nắm quyền.
Đại gia sắp nổi Newcastle có thể chiêu mộ thành công Gareth Bale nếu...
Theo cựu tiền đạo người Bulgaria mà từng khoác áo MU, Dimitar Berbatov thì trong trường hợp Newcastle được dẫn dắt bởi HLV Mauricio Pochettino, họ hoàn toàn có...
Muốn thành thế lực tại châu Âu, Newcastle nên chọn ai?
Theo nhận định của cựu sao Newcastle, Warren Barton thì HLV Mauricio Pochettino là nhân vật đủ sức đưa Chích chòe trở thành một ông lớn của bóng đá Anh và châu...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X