Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp khủng hoảng, Pochettino vẫn ủng hộ chính sách chuyển nhượng Tottenham

Thứ Bảy 05/10/2019 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Argentina sẽ buộc phải vá víu một vài vị trí ở cuộc tiếp đón Brighton vào thứ 7 nhưng không cảm thấy quá khó chịu với cấp trên.

Mauricio Pochettino khẳng định Tottenham đã đúng khi không mang về người thay thế Kieran Trippier cho mùa giải này.
 

Tottenham thiếu hậu vệ


Tottenham đã để Trippier tới Atletico Madrid trong mùa hè vừa qua. Sang CLB mới, hậu vệ phải này đã tung hê chuyện hậu trường lục đục của họ dẫn tới việc phải bán xới.

Mauricio Pochettino vẫn ủng hộ chính sách chuyển nhượng Tottenham hình ảnh
Serge Aurier bị treo giò cuối tuần này

Tottenham đã quyết định không mang về bất cứ tân binh nào thay cho Trippier. Thay vào đó, họ quyết định đặt niềm tin vào Serge Aurier, Kyle Walker-Peters và Juan Foyth cho vị trí bên cánh phải. Kết quả là cả 3 đều chưa đáp ứng được yêu cầu.

Aurier sau khi nhận thẻ đỏ trước Southampton tuần trước đã chơi rất tệ khi Tottenham bị Bayern Munich đánh bại 7-2 tại Champions League. Walker-Peters ngoài sự non nớt cũng đang chấn thương, tương tự là Juan Foyth.

Tất cả đều không thể cùng Tottenham tiếp đón Brighton tới sân nhà ở vòng 8 Premier League lúc 18h30 tối nay (5/10). Dự kiến, HLV Pochettino sẽ phải bố trí Sissoko chơi hậu vệ phải.
 

Pochettino không thất vọng


Hơi ngạc nhiên khi Pochettino không những không than vãn trong cuộc khủng hoảng hậu vệ hiện nay mà còn thông cảm cho những người có trách nhiệm tại Tottenham. “Bóng đá nằm ở hoàn cảnh, phong độ và hiệu suất của cầu thủ”, ông giải thích.

HLV Pochettino
HLV Pochettino không quá lo lắng với Tottenham

“Chúng tôi có Kyle Walker-Peters, Serge Aurier, những cầu thủ khác nhau có thể sử dụng rồi Juan Foyth, người đã chơi ở Copa America nhưng bị chấn thương trước mùa giải. Bạn cần phải xem lại đội hình và sẽ thấy chúng tôi có 11 cầu thủ ở hàng phòng ngự.”

“Aurier, Walker-Peters, Toby Alderweireld, Davinson Sanchez, Foyth, Eric Dier, Ben Davies, Ryan Sessegnon, Japhet Tanganga, Danny Rose và Jan Vertonghen. Câu trả lời của tôi liệu đã rõ ràng?”

Về phương án mang tên Sissoko, Pochettino nói thêm. “Cậu ấy đã chơi vị trí đó trước Southampton. Khi bạn đánh giá đội hình và các lựa chọn, rõ ràng bạn sẽ hướng đến lựa chọn gần nhất bạn có. Sissoko đã chơi ở đó trong 1 giờ và giờ là khả thi nhất ở đó.”

“Nếu xem trận đó, bạn sẽ thấy thể hiện của cậu ấy trước Sofiane Boufal và Nathan Redmond là không thể tin nổi. Nó tới từ nỗ lực của cậu ấy và cách sử dụng của chúng tôi. ”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X