Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino tuyên bố Tottenham sẽ chiến đấu vì ngôi Á quân

Thứ Tư 02/01/2019 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có 3 điểm xua tan nỗi thất vọng ở vòng đấu trước, HLV Pochettino chia sẻ sau trận thắng Cardiff với một niềm tin rất lớn.


Tottenham muốn vị trí thứ 2
 

Bất ngờ nhận thất bại trước Wolves cuối tuần trước, Tottenham cần phải cho thấy dấu hiệu gượng dậy ở vòng đấu này. Và họ đã giành 3 điểm trước Cardiff ngay tại xứ Wales, với tỷ số đậm 3-0.
 
Chia sẻ về chiến thắng này, HLV Mauricio Pochettino cho biết: “Tôi rất hài lòng, rất hạnh phúc với phong độ của đội bóng. Tôi nghĩ Tottenham đã nhập cuộc rất tốt, dâng lên tấn công ngay từ đầu và có 3 bàn thắng chỉ sau 26 phút. Sau đó, chúng tôi hoàn toàn kiểm soát thế trận.”

HLV Pochettino chia sẻ sau trận thắng Cardiff hình ảnh

HLV Pochettino chia sẻ sau trận thắng Cardiff


“Cùng với Everton, Tottenham là CLB gặp khó khăn lớn nhất với lịch thi đấu ở giai đoạn này, 4 trận chỉ trong 10 ngày. Tuy nhiên, chúng tôi đã vượt qua thử thách và chúc mừng các cầu thủ với nỗ lực tuyệt vời. Sự trở lại sau thất bại trước Wolves rất quan trọng. Bạn phải cho thấy sự tích cực, tất nhiên bạn không thể trận nào cũng thắng, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để làm điều đó.”

“3 ngày nữa, chúng tôi sẽ chinh chiến tại cúp FA, sau đó là trận bán kết cúp Liên đoàn với Chelsea. Bởi vậy, thật tuyệt vời khi chúng tôi có thể bắt đầu năm mới với một chiến thắng. Ở đất nước này, tất cả mọi người đều theo dõi các trận đấu, nhưng tôi muốn tận hưởng cảm giác này hơn.”

“Tôi không quan tâm đến kết quả, tôi muốn tận hưởng trong mọi trận đấu của mình, và cố gắng duy trì vị trí hiện tại cho đến hết mùa giải”
– HLV Pochettino chia sẻ sau trận thắng Cardiff.

Video tổng hợp: Cardiff 0-3 Tottenham (Vòng 21 Premier League 2018/19)
Trước đối thủ đang nằm ở nhóm cuối BXH Premier League 2018/19, thầy trò HLV Pochettino không mấy khó khăn giành chiến thắng 3 sao dù phải làm khách. Cả ba bàn...
Video tổng hợp: Arsenal 4-1 Fulham (Vòng 21 Premier League 2018/19)
Được chơi trên sân nhà trong trận đầu tiên của năm mới 2019 và lại còn được gặp người hàng xóm ưa thích Fulham, Arsenal đã tận dụng tốt những ưu thế đó để...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X