Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino tuyên bố sẽ can thiệp nhiều hơn vào khâu chuyển nhượng ở Chelsea

Thứ Bảy 30/09/2023 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pochettino dự định sẽ can thiệp nhiều hơn vào các kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea bắt đầu từ tháng 1 tới.

Chelsea đã chi tiêu để đón nhiều cầu thủ trẻ trong kỳ chuyển nhượng đầu tiên dưới thời Pochettino. Mong muốn chiêu mộ thêm các cầu thủ kinh nghiệm của Pochettino đã bị bỏ qua. Tuy nhiên, chiến lược gia người Argentina sẽ kiểm soát mạnh hơn vấn đề chuyển nhượng của Chelsea kể từ tháng 1 tới.

Pochettino tuyên bố sẽ can thiệp nhiều hơn vào khâu chuyển nhượng ở Chelsea 1
Pochettino tuyên bố sẽ can thiệp nhiều hơn vào khâu chuyển nhượng ở Chelsea

“Mối quan hệ giữa tôi với ông chủ và các giám đốc điều hành rất tốt. Như tôi nói khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, tôi cần can thiệp nhiều hơn trong tất cả mọi quyết định kể từ bây giờ. Tôi nghĩ chúng tôi cần phải bắt đầu xác định điều mình cần vào tháng 1. Chúng tôi đã bắt đầu làm việc rồi”.

HLV Pochettino cũng báo tin dữ về Ben Chilwell và ông tiết lộ đó là một chấn thương tồi tệ của cầu thủ người Anh.

“Bác sĩ đã thông báo cho tôi một tin dữ. Chấn thương của Chilwell khá tệ nhưng chúng tôi cần kiểm tra thêm vào những ngày tới. Chúng tôi sẽ xem thời gian mà cậu ấy vắng mặt khỏi đội hình. Nhưng nhìn chung chấn thương này không được tốt lắm”.

Pochettino cũng thừa nhận ông rất khó thay thế Chilwell và Reece James khi hai cầu thủ này vắng mặt.

“Ở tất cả các câu lạc bộ, những cầu thủ quan trọng đều được nhớ đến khi họ không thi đấu. Dĩ nhiên là chúng tôi nhớ họ. James là một cầu thủ hàng đầu và Chilwell cũng thế. Khi họ đạt phong độ tốt nhất, họ là những hậu vệ biên xuất sắc nhất thế giới.

Mọi đội bóng đều bị ảnh hưởng khi họ vắng những cầu thủ quan trọng. Nếu một đội có một cầu thủ hàng đầu ở vị trí đó thì rất khó để chiêu mộ người cùng đẳng cấp ngồi trên ghế dự bị. Vấn đề nằm ở sự cân bằng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X