Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino tự tin tranh ngôi vương với Man City mùa sau

Thứ Ba 17/04/2018 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino tự tin cạnh tranh với Man City danh hiệu vô địch Premier League mùa tới dù không chi tiêu nhiều bằng tân vương nước Anh. Đơn giản bởi Spurs đang sở hữu một thế hệ trẻ vô cùng tiềm năng.

Man City vượt trội so với phần còn lại

Man City đăng quang vô địch Premier League vào hôm Chủ nhật vừa qua sau khi Man United thua sốc trước West Brom ngay tại Old Trafford.

Sau một mùa giải 2016/17 thất bát trên mọi đấu trường, Man City đã chi tiêu rất mạnh tay. Họ chi ra hơn 130 triệu bảng để nâng cấp vị trí hậu vệ cánh với 3 cái tên là Kyle Walker, Benjamin Mendy và Danilo. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Man xanh tiếp tục đưa về Aymeric Laporte với giá khủng.
Pochettino tu tin canh tranh voi Man City mua sau hinh anh

Pochettino tự tin cạnh tranh với Man City mùa sau


Nhờ vậy, Man City tỏ ra áp đảo tại Premier League năm nay. Đoàn quân của Pep Guardiola chỉ thua Liverpool ở mùa giải này và đã vô địch sớm 5 vòng đấu. Nhiều chuyên gia còn dự đoán rằng Man City sẽ thống trị giải Ngoại hạng Anh trong vài năm tới.

Nhưng Pochettino vẫn tự tin

Pochettino hiểu rõ tiềm lực tài chính của Tottenham không thể bằng Man City hay Man United. Nhưng chiến lược gia người Argentina cho rằng cách tiếp cận trận đấu dũng cảm cùng với ý chí chiến đấu sẽ giúp họ trở thành một ứng cử viên vô địch sáng giá ở mùa giải tiếp theo.

“Đánh bại Man City là một nhiệm vụ khó khăn. Chúng tôi cần phải khởi đầu mùa giải sau tốt hơn nhưng rõ ràng việc soán ngôi của Man City không dễ dàng.

“Trong bóng đá, tiền không phải là tất cả nhưng nó giúp đỡ các đội bóng rất nhiều. Nếu bạn là tỷ phú, chưa chắc bạn đã hạnh phúc nhưng tiền sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Bóng đá cũng tương tự như thế.

“Bạn có thể làm việc đầy nhiệt huyết, tạo ra những ý tưởng hiệu quả với tư cách một HLV. Nhưng bạn cần những người có thể đưa ý tưởng đó thành sự thực. Và dĩ nhiên nếu bạn có những cầu thủ tốt hơn thì chất lượng đội bóng cũng sẽ được nâng lên đáng kể.
Mua sao khủng nhưng không sử dụng, Pochettino nói gì?
Được Tottenham đưa về ở kỳ chuyển nhượng mùa đông với giá 25 triệu bảng, tuy nhiên tiền vệ Lucas Moura hiếm khi được ra sân đá chính. Mới đây, Pochettino an ủi...

“Nếu bạn muốn một căn nhà lớn hơn, bạn phải trả những gì mà thị trường yêu cầu. Nếu bạn muốn ngôi nhà có 5 phòng, bạn phải trả tiền để xây chúng. Nếu bạn muốn ít hơn, bạn không phải chi nhiều tiền như vậy. Trong bóng đá cũng như vậy.

“Dẫu vậy, nếu bạn tạo ra được một lứa cầu thủ như Barcelona với Xavi, Andres Iniesta, Lionel Messi, Gerard Pique, Cesc Fabregas, Carles Puyol hay lứa 92 của Man United, bạn vẫn có thể thành công. Tiền không quyết định tất cả. Một lứa cầu thủ tuyệt vời sẽ giúp đội bóng của bạn trở nên không thể ngăn cản.

“Trong bóng đá, điều quan trọng nhất là bạn phải biết mình là ai và tận dụng tối đa điểm mạnh của bạn. Tottenham là một đội bóng dũng cảm, dám tin và luôn làm việc chăm chỉ. Chúng tôi đang nỗ lực đến mức nhiều người đã phải bắt đầu đánh giá lại đẳng cấp của chúng tôi”.

Những thông tin khác về CLB Tottenham:
Brighton vs Tottenham (01h45 ngày 18/04): “Gà trống” trút giận
Trận thua 1-3 trước Man City đã động đến lòng tự ái của thầy trò Pochettino. Trận Brighton vs Tottenham vòng 35 Ngoại hạng Anh là cơ hội không thể tốt hơn để...
Man City hạ Tottenham: Sau 3 cú ngã là 1 bước dài
Trước khi bước vào trận đấu Tottenham vs Man City vòng 34 NHA, thầy trò Pep Guardiola đã trải qua 3 thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Nhưng rồi họ đã thể...


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X