Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino tự tin sẽ giữ chân được các ngôi sao ở lại Tottenham

Thứ Hai 02/05/2016 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mauricio Pochettino cho biết ông công bố bản hợp đồng mới với Tottenham để bác bỏ tin đồn về tương lai của mình đồng thời thuyết phục những ngôi sao ở lại sân White Hart Lane.


Giữa những sự chèo kéo của Manchester United hay Paris Saint-Germain, HLV Mauricio Pochettino bất ngờ tiết lộ đã đồng ý gia hạn hợp đồng tới năm 2021 với Tottenham. Đôi bên sẽ chính thức xác nhận thỏa thuận mới sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Dưới sự dẫn dắt của Pochettino, đội bóng thành London đang ngày một tiến bộ bởi sau vị trí thứ 5 mùa 2014/15, ít nhất họ sẽ cán đích thứ 2 vào năm nay chưa kể vẫn còn cơ hội dù là mong manh để đăng quang tại Premier League.

Pochettino hai long sau tran thang truoc Man United
Pochettino hy vọng hợp đồng mới với Tottenham...

Dựa trên nền tảng những cầu thủ trẻ, Pochettino đã biến họ trở thành những ngôi sao của Tottenham mà điển hình là trường hợp của Harry Kane và Dele Alli. Và nhà cầm quân người Argentina hy vọng bản hợp đồng mới của ông có thể góp phần giúp họ vững tâm vào kế hoạch cùng Spurs.

“Tôi nghĩ rằng điều quan trọng cho các cầu thủ hiện tại cũng như những người có ý định tới đây là họ sẽ không nghe thấy những tin đồn về tương lai của Pochettino”, ông nói. “Chúng tôi đã sẵn sàng để cạnh tranh trên thị trường chuyển nhượng và cố gắng chiêu mộ thêm những người hữu ích trong thời gian tới. Nhưng dĩ nhiên số đó cũng không nhiều bởi chúng tôi đã có một đội hình tốt.”

“Chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng và mục tiêu sắp tới là chuyển tới một SVĐ mới, cố gắng chơi hết mình tại Champions League ở đẳng cấp cao nhất. Các trụ cột muốn ở lại đây và được chơi ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Đó là mục tiêu chung và chúng tôi đã duy trì nó trong suốt mùa giải.”

Alli va Kane la nhan to quyet dinh den kha nang vo dich cua Tottenham
... sẽ góp phần thuyết phục Alli hay Kane ở lại

Pochettino cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi sự nhập cuộc chưa như ý đã khiến Tottenham bị bỏ lại trong cuộc đua với Leicester. “Sau khoảng 10 trận đầu tiên chúng tôi bắt đầu tin rằng mình có thể trở thành một đội bóng lớn và bắt đầu thể hiện những màn trình diễn ấn tượng. Nhưng vài trận đầu điều đó đã không xuất hiện và tạo nên khoảng cách với Leicester.”

Nhưng thuyền trưởng 44 tuổi cũng tin tưởng vào tương lai tươi sáng của Tottenham: “Tôi nghĩ Tottenham đang có tương lai tuyệt vời với những người hâm mộ không thể tin được, một SVĐ mới, cơ sở vật chất tuyệt vời và có thể trở thành một CLB hàng đầu và chiến đấu cho top đầu trong mỗi mùa.”

Chelsea vs Tottenham (2h00 3/5): Nhà vua dâng ngai cho Leicester
Sau nhiều biến động thì giải Ngoại hạng Anh sắp đến hồi kết thúc. Rất có thể, nước Anh sẽ tìm được nhà vua mới sau trận derby thành London giữa Chelsea vs...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X