Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino tự tin san lấp khoảng cách vời vợi với Man City

Chủ Nhật 26/11/2017 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Argentina vẫn nói cứng dù rằng Tottenham vẫn thể hiện phong độ bất ổn trên “sân nhà” Wembley.

Ba tháng của mùa giải đã trôi qua mà Tottenham vẫn chưa giải nổi “lời nguyền” Wembley trong khuôn khổ Premier League. Với gần đây nhất là thêm một màn trình diễn đáng thất vọng khiến các vị khách West Brom cầm hòa thành công, Gà Trống thành London giờ đã bị Man City bỏ xa đến 10 điểm trong cuộc đua vô địch, chưa kể một vị trí trong top 4 giờ cũng đang lung lay dữ dội với hơi nóng phả sát gáy từ những Liverpool hay Arsenal.

Pochettino tu tin san lap khoang cach voi voi voi Man City hinh anh
Tottenham 1-1 West Brom

Ấy vậy mà sau trận Tottenham 1-1 West Brom, HLV Mauricio Pochettino vẫn tự tin nói cứng: “Đúng là khoảng cách giờ đã là 10 điểm rất lớn, nhưng chúng tôi không cần bận tâm quá nhiều vào nó mà nên tập trung cải thiện phong độ cũng như thi đấu ổn định và giành chiến thắng nhiều hơn ở Wembley. Tôi tin sớm muộn gì Spurs cũng sẽ trở lại và cạnh tranh quyết liệt ngôi vô địch.”

“Wembley rất khác so với White Hart Lane, đó là thực tế mà chúng tôi không thể trốn chạy, rằng chúng tôi đang chơi bóng ở đây trong khi chờ đợi sân vận động mới của mình được hoàn thành. Không gì có thể viện cớ ở đây hết, chúng tôi vẫn chơi tốt và chỉ thất vọng bởi xứng đáng với 3 điểm trọn vẹn chứ không phải đánh rơi 2 điểm như vậy.”

“Sau thời gian đầu trận đấu với cách tiếp cận thiếu hợp lý và phải trả giá bằng bàn thua sớm, chúng tôi không hề đánh mất tinh thần mà vẫn nỗ lực tiến lên uy hiếp West Brom, tạo ra hàng tá cơ hội nguy hiểm nhưng chỉ có Harry Kane mới chỉ duy nhất một lần chuyển hóa thành công. Spurs đã có một hiệp hai xuất sắc, chỉ thật đáng tiếc rằng đã không còn một cuộc lội ngược dòng nào như ở Dortmund hồi giữa tuần.”

Vòng đấu tới ngay giữa tuần sau, Tottenham sẽ hành quân đến làm khách của cựu vương Leicester.

Highlights trận Tottenham 1-1 West Brom:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X