Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino từ chối so đo tài năng với ứng viên đối thủ Solskjaer

Thứ Hai 14/01/2019 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Argentina sau trận thua Man Utd của Tottenham ngay trên sân nhà Wembley.

Man Utd thắng Tottenham...

Không chỉ vì những mục tiêu riêng của hai CLB ở Premier League, từ cạnh tranh ngôi vô địch đến vì một suất trong top 4, đại chiến Tottenham vs Manchester United còn mang ý nghĩa đặc biệt đối với cả hai HLV đứng đôi bờ chiến tuyến.

Cuối cùng, Quỷ Đỏ đã giành chiến thắng 1-0 trước Spurs ngay tại Wembley, và Ole Gunnar Solskjaer đã vượt qua thử thách lớn đầu tiên để kiểm chứng tài năng cầm quân sau một tháng qua tiếp quản ghế nóng Old Trafford vô cùng thành công.

Pochettino vs Solskjaer ở trận Tottenham vs MU Thắng thua đã rõ hình ảnh
Pochettino vs Solskjaer ở trận Tottenham vs MU


... nhưng Solskjaer không thắng Pochettino

Hơn thế nữa, cựu tiền đạo huyền thoại người Na Uy hẳn đã tạm thời vươn lên dẫn trước đối thủ trực tiếp Mauricio Pochettino trong cuộc đua cạnh tranh vị trí thuyền trưởng chính thức của Quỷ Đỏ mùa hè này.

Tuy nhiên, đây là điều mà Pochettino không đồng ý, hay nói đúng hơn là không quan tâm chuyện so đo tài năng và đầu óc chiến thuật với Solskjaer, thay vào đó khẳng định đây vẫn là kết quả thắng thua chỉ của hai đội bóng. Phát biểu sau trận đấu của HLV người Argentina:

“Đây là Tottenham đấu Man Utd, không phải cuộc chiến giữa tôi và Solskjaer. Tôi sẽ không phán xét chiến thuật của anh ấy bởi mỗi người đều biết mình cần làm gì để mang lại kết quả tốt nhất cho đội bóng. Tôi chỉ muốn nói về trận đấu, và chúng tôi tất nhiên là những người chơi hay hơn khi áp đảo thế cục và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng De Gea đã quá xuất sắc với 11 pha cứu thua trong hiệp hai.”

“Nhưng vậy đó, đây vẫn chỉ là trận đấu giữa Tottenham và Manchester United, không hơn không kém. Bởi lẽ nếu không, cả tôi và Solskjaer đều đã phải trực tiếp xỏ giày ra sân và chiến nhau 1v1. Và rồi những trận đấu tiếp theo là tôi đấu lại Claudio Ranier của Fulham hay Maurizio Sarri của Chelsea. Thôi nào, đây là bóng đá, là môn thể thao đề cao tính tập thể cơ mà.”

Dư âm Tottenham 0-1 MU: Chiến thắng thay đổi vận mệnh Solskjaer?
Dư âm Tottenham 0-1 MU mang lại những điều tuyệt vời cho HLV Ole Gunnaer Solskjaer. Hy vọng vào tốp 4 của M.U thêm tươi sáng và sự nghiệp của người đàn ông Na...
M.U thắng liền 6 trận: Hồi sinh từ những điều cơ bản nhất
Dư âm Tottenham 0-1 MU thêm một lần cho thấy dấu ấn của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Những giá trị của Quỷ đỏ được khôi phục và hy vọng vào tốp 4 Premier League...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X