Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: “Trước khi chết, tôi muốn lên đỉnh cùng Tottenham một lần!”

Thứ Năm 30/04/2020 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino thừa nhận rằng có ước muốn trở lại Tottenham và giành được một danh hiệu đã lảng tránh ông trong thời gian nắm quyền.

Người đàn ông 48 tuổi đã bị sa thải vào tháng 11 nhưng vẫn mơ ngày quay lại bắc London.

Pochettino bị Tottenham sa thải

Sau 5 năm dẫn dắt, Mauricio Pochettino đã biến Tottenham trở thành một trong những đội bóng hàng đầu ở Anh. Họ cùng nhau tiến gần tới các danh hiệu nhưng không bao giờ vượt qua ranh giới quyết định.

Mauricio Pochettino Trước khi chết, tôi muốn lên đỉnh cùng Spurs hình ảnh
Pochettino đã bị Tottenham sa thải năm ngoái

Tottenham từng 1 lần về thứ 2 và 2 lần về thứ 3 tại Premier League dưới tay Pochettino. Họ cũng lọt vào trận chung kết Champions League mùa 2018-19 song để thua Liverpool 2-0.

Mơ ngày trở lại


Đến mùa 2019-20 này, dàn cầu thủ đã theo Pochettino nhiều năm xuống dốc hàng loạt. Những kết quả bất lợi liên tiếp đã khiến HLV người Argentina bị cách chức vào tháng 11 và Jose Mourinho lên thay thế.

Hiện tại, Pochettino vẫn được liên hệ bởi nhiều CLB trên khắp châu Âu. Gần nhất, ông nhận lời mời hậu hĩnh từ Newcastle – đội bóng chuẩn bị được chuyển giao cho giới chủ Ả-Rập Saudi.

Pochettino la muc tieu duoc MU nham thay Solskjaer
HLV người Argentina mong trở lại chốn xưa

Nhưng Pochettino tiết lộ rằng vẫn còn nhiều tình cảm với Tottenham và hy vọng một ngày nào đó sẽ trở lại, hoàn thành dự án còn dang dở. Ông nói trên BT Sport. “Đó là một hành trình tuyệt vời.”

“Dù kết thúc theo cách không ai muốn song sâu hơn trong lồng ngực, tâm hồn tôi, trái tim tôi, chắc chắn rằng nó vẫn còn nguyên hoài niệm. Từ ngày rời CLB, ước mơ của tôi luôn là được trở lại và cố gắng hoàn thành công việc chưa thể.”

“Chúng tôi đã rất gần trong việc giành được những danh hiệu lớn như Premier League hay Champions League. Nhưng chúng tôi đã không thể và tất nhiên, tôi rất mong được tiếp tục làm việc. Tôi rất có động lực cho dự án tiếp theo.”

“Nhưng sâu thẳm bên trong, tôi muốn trở lại một ngày nào đó vì CLB rất đặc biệt. Người hâm mộ thật đặc biệt.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X