Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino đang trên đường trở lại Tottenham

Thứ Sáu 28/05/2021 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt tờ báo của nước Anh đưa tin về việc HLV Mauricio Pochettino đang trên đường trở lại Tottenham, lý do ông thầy người Argentina muốn rời đội bóng thành London cũng đã được tiết lộ.

HLV Pochettino có thể trở lại Tottenham


Mùa giải năm nay, PSG gây thất vọng rất lớn. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử dừng bước ở bán kết Champions League trước Man City. Ở Ligue 1, đội bóng này không thể bảo vệ thành công chức vô địch. Với đội hình gồm nhiều cầu thủ hàng đầu, trong đó phải kể đến Neymar và Kylian Mbappe, thành tích trên là không thể chấp nhận được. 
 
HLV Pochettino có thể trở lại Tottenham ở Hè 2021

HLV Pochettino có thể trở lại Tottenham ở Hè 2021


HLV Mauricio Pochettino được kỳ vọng sẽ có thể giúp PSG chơi thăng hoa, song ông không khiến BLĐ đội bóng nước Pháp cảm thấy hài lòng. Theo thông tin được Daily Mail, Goal và Daily Star đăng tải, Pochettino có thể sẽ chia tay PSG ngay ở Hè 2021. 

Mối quan hệ không tốt giữa nhà cầm quân người Argentina và Giám đốc bóng đá, Leonardo là nguyên nhân chính khiến cựu thuyền trưởng Tottenham muốn rời Paris. Bến đỗ mới của ông thầy người Argentina cũng được tiết lộ. Theo đó ông sẽ trở lại dẫn dắt Tottenham.

Chủ tịch Levy đang liên hệ qua đó đưa Pochettino trở lại. Các ngôi sao của Spurs cũng đều mong muốn được làm việc với Pochettino. Trước đó, ông thầy 49 tuổi từng dẫn dắt Tottenham từ năm 2014 đến năm 2019. Thành tích tốt nhất của ông là đưa đội bóng thành London lọt vào trận chung kết Champions League 2018/19. Tuy nhiên, Tottenham đã để thua 0-2 trước Liverpool ở trận đấu cuối cùng.

Trong trường hợp chia tay Pochettino, PSG sẽ liên hệ với HLV Conte. Ông thầy người Italia vừa chính thức chia tay Inter Milan. Mâu thuẫn với BLĐ là lý do khiến Conte quyết định rời đi. 
Harry Kane có 31 tấm gương dính “lời nguyền Tottenham”Harry Kane có 31 tấm gương dính “lời nguyền Tottenham”
Trên mạng xã hội, một thông tin vui vẫn được gọi bằng cái tên “lời nguyền Tottenham” ám chỉ bất kỳ cầu thủ nào rời CLB này cũng dễ dàng giành danh hiệu. Harry...
Villarreal tiếp tục chứng tỏ “lời nguyền Tottenham”Villarreal tiếp tục chứng tỏ “lời nguyền Tottenham”
Như một định mệnh, cứ cầu thủ nào rời Tottenham là có danh hiệu ngay sau đó, như trận Villarreal vs MU rạng sáng nay chẳng hạn.
Tottenham ra chiến thuật KHÔNG TƯỞNG để giữ chân KaneTottenham ra chiến thuật KHÔNG TƯỞNG để giữ chân Kane
Một thông tin được truyền thông Anh phát đi, Tottenham đang lên kế hoạch để bổ nhiệm HLV mới nhằm giữ chân các trụ cột.
Top 10 cầu thủ ghi bàn + kiến tạo ở EPL trong một mùa: Harry Kane xếp cuối cùngTop 10 cầu thủ ghi bàn + kiến tạo ở EPL trong một mùa: Harry Kane xếp cuối cùng
Harry Kane tham gia vào 37 bàn thắng của Tottenham ở Premier League mùa này, nhưng thành tích này vẫn kém rất xa những gì Alan Shearer và Andy Cole làm được...
Tottenham chốt giá bán Dele Alli cho PSGTottenham chốt giá bán Dele Alli cho PSG
Theo Football Insider, Tottenham sẵn sàng bán tiền vệ Dele Alli ở Hè 2021. Số tiền mà họ mong muốn từ cầu thủ người Anh cũng được tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X